Số điện thoại tổng đài Viettel Post là bao nhiêu?

Thứ năm, 24/06/2021

Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel Post có thể liên hệ đến số điện thoại tổng đài Viettel Post là 19008095 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Viettel Post là dịch vụ đang được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Và bên cạnh những tiện ích lớn giúp vận chuyển hàng hóa giữa các khu vực, tỉnh thành thì Viettel Post cũng cung cấp hệ thống hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua tổng đài. Vậy số điện thoại tổng đài Viettel Post là bao nhiêu?
 
1. Tìm hiểu chung về tổng đài Viettel Post 

Viettel Post là đơn vị không còn quá xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Đây là một đơn vị chuyển phát nhanh của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân Đội. Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ này khi xảy ra bất kỳ sự cố, thắc mắc nào khi vận chuyển hàng hóa thì tổng đài hỗ trợ Viettel Post sẽ là người bạn đồng hành bên cạnh.

Có rất nhiều người nhầm giữa Viettel Post và ViettelPay. Trên thực tế đây là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau. Viettel Post là đơn vị cung cấp dịch vụ về vận chuyển hàng hóa, còn ViettelPay là một công cụ thanh toán trực tuyến, hỗ trợ người dùng giải quyết các vấn đề như giao dịch chuyển tiền, thanh toán điện nước, đặt hàng online,... Số điện thoại hỗ trợ tổng đài ViettelPay là 18009000 và không liên quan đến số tổng đài Viettel Post.

 

Tổng đài Viettel Post
 
Số tổng đài Viettel Post - giải đáp thắc mắc của khách hàng
Như vậy, tổng đài Viettel Post sẽ giúp giải đáp toàn bộ những thắc mắc có liên quan đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa như là xử lý kịp thời những tình huống bất ngờ, tra cứu thông tin các đơn hàng, hướng dẫn tạo đơn hàng online,… Chính vì vậy, nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của Viettel Post thì chắc chắn sẽ cần nắm được thông tin về số điện thoại của tổng đài này.
Số điện thoại tổng đài Viettel Post chính là kênh thông tin để liên kết khách hàng với đội ngũ nhân viên, hệ thống quản lý, giúp hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng khi có vướng mắc về dịch vụ của đơn vị này.

2. Số điện thoại tổng đài Viettel Post là bao nhiêu?

Hiện nay, số hotline tổng đài Viettel Post là 19008095. Số điện thoại này sẽ tiếp nhận các yêu cầu về giao nhận, tư vấn dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel Post cho khách hàng. Khi liên hệ đến đây, bạn sẽ được hỗ trợ các yêu cầu như sau:
- Tổng đài hỗ trợ tư vấn các thủ tục đảm bảo hàng hóa xuất nhập khẩu thành công.
- Giúp tư vấn về vấn đề bồi thường các tổn thất, mất mát liên quan đến hàng hóa do dịch vụ vận chuyển của Viettel Post gây ra.
- Tư vấn về các vấn đề mua bảo hiểm, chi phí tốt nhất để bảo hiểm cho những tổn thất, hư hại từ tác động bên ngoài.
- Tổng đài sẽ giúp thông báo cước phí giao nhận hàng hóa theo quy định của Viettel Post tùy thuộc vào trọng lượng, nơi đến mà khách hàng yêu cầu.
 
Số điện thoại tổng đài ViettelPay
 
Viettel Post giúp bạn đi sâu hơn và xa hơn
 
- Khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại của tổng đài Viettel Post để yêu cầu về việc sử dụng các dịch vụ gia tăng bao gồm có bảo hiểm, nộp thuế/phí tại nước nhập, đóng gói các sản phẩm, hàng hóa, phát hẹn giờ, mở tờ khai hải quan, kiểm dịch, chứng minh nguồn gốc xuất xứ…
- Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể gọi đến số tổng đài của Viettel Post để khiếu nại về các vấn đề liên quan như là công tác nhận bưu gửi, khâu phát bưu gửi, mất, hỏng hàng hóa, thái độ làm việc của nhân viên, khiếu nại về thanh toán tiền chậm, sai,…
Như vậy, qua những thông tin trên đây, bạn đọc đã nắm rõ được số điện thoại tổng đài Viettel Post hiện nay là gì rồi phải không? Hy vọng bài viết sẽ thực sự hữu ích và giải đáp được những vấn đề bạn quan tâm về Viettel Post nhé!
 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...