Sử dụng điểm tích lũy Viettel đổi sang gói dịch vụ MI5S

Thứ ba, 16/07/2019

Sử dụng điểm tích lũy Viettel để đổi sang gói dịch vụ MI5S và tận hưởng ưu đãi lưu lượng lên đến 500MB mỗi ngày là cách bổ sung data tiết kiệm nhất cho dế cưng mỗi ngày. Khách hàng đổi điểm sang gói MI5S Viettel thành công sẽ luôn có những phút giây lướt web thật sự thoải mái.

Gói MI5S mạng Viettel là gói data có ưu đãi khá hấp dẫn và thích hợp cho những thuê bao có nhu cầu truy cập mạng vừa phải trong ngày. Theo đó khi cần lưu lượng data để truy cập mạng trong ngày khách hàng có thể đăng ký gói MI5S hoặc nếu đang là hội viên Viettel++ khách hàng hãy đổi điểm tích lũy Viettel sang gói MI5S để có ưu đãi data sử dụng. 

Nội dung chi tiết gói dịch vụ MI5S

Gói MI5S Viettel là gói cước data theo ngày của nhà mạng Viettel, gói cước này thích hợp để sử dụng khi khách hàng cần truy cập mạng ngắn hạn, khi đi du lịch hay di chuyển ngoài đường.

 Cách thức đổi điểm Viettel++ sang gói MI5S cực dễ dàng.

Cách thức đổi điểm Viettel++ sang gói MI5S cực dễ dàng.

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ MI5S

Gói MI5S Viettel có chu kỳ sử dụng gói trong chu kỳ 24h và không tự gia hạn.

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ MI5S

So với nhiều gói cước dịch vụ theo ngày khách thì gói MI5S Viettel là gói dịch vụ có ưu đãi khá hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi 500MB mỗi chu kỳ dùng. Với mức ưu đãi này khách hàng có thể xả láng lướt web, online facebook, instagram hay xem các video thời lượng ngắn.

Cách kiểm tra dung lượng còn lại

Khách hàng có thể kiểm tra dụng lượng data còn lại của gói MI5S qua nhiều kênh khác nhau, tuy nhiên phổ biến nhất là tra cứu qua tin nhắn. Để kiểm tra ưu đãi data còn lại của gói MI5S khách hàng hãy soạn tin nhắn KTTK gửi 191. 

Lướt web thoải mái với 500MB mỗi ngày từ gói MI5S.

Lướt web thoải mái với 500MB mỗi ngày từ gói MI5S.

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang MI5S

Có ba cách đổi điểm viettel sang gói dịch vụ MI5S cơ bản mà khách hàng có thể sử dụng đó là đổi qua ứng dụng, đổi trên web hoặc đổi qua cú pháp USSD. 

  • Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel: 

Chỉ cần trên điện thoại có cài đặt ứng dụng My Viettel, khách hàng hãy truy cập ứng dụng đăng nhập tài khoản sau đó chọn mục “Viettel++” => Tiếp đến khách hàng hãy chọn mục Ưu đãi lấy gói MI5S và đổi điểm để sử dụng. 

  • Đổi điểm tích lũy thông qua đầu số 098:

Với cách đổi qua *098# khách hàng chỉ cần bấm trên bàn phím *098#OK sau đó chọn mục “Viettel++” => Để đổi điểm nhận ưu đãi hãy bấm phím 2, nếu muốn tra cứu điểm tích lũy thì bấm phím 1. 

Trên website cong.viettel.vn quý khách hãy chọn mục “Viettel++” sau đó chọn mục “Ưu đãi” => Chọn tiếp “Ưu đãi” và đổi điểm sử dụng là hoàn tất. 

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang Mi5S 

Khi đổi điểm viettel sang gói dịch vụ Mi5S khách hàng hãy lưu ý một số quy định dưới đây. 

  • Gói Mi5S là gói ưu đãi cho thuê bao di động, vì vậy chỉ có thuê bao di động mới có thể đổi điểm sang gói dịch vụ này. Thuê bao cố định và sử dụng dịch vụ truyền hình không áp dụng ưu đãi này.
  • Điểm tối thiểu áp dụng để thuê bao có thể đổi điểm lấy ưu đãi gói dịch vụ là 1000 điểm và tỉ lệ đổi điểm là 1 điểm = 1 đồng. 
  • Ưu đãi đổi điểm chỉ áp dụng 1 chu kỳ, sang chu kỳ mới nếu khách hàng vẫn để gói Mi5S gia hạn thì trừ tiền trong tài khoản chính hoặc cộng tiền vào hóa đơn trả sau. 

Lướt web tẹt ga trong ngày là tiện ích mà khách hàng của Viettel Cộng Cộng sẽ được tận hưởng ngay khi đổi điểm Viettel sang gói MI5S thành công. Đặc biệt thay vì tốn kém cước đăng ký như thông thường thì giờ đây thuê bao chỉ cần sử dụng điểm tích lũy là đã có thể đổi được gói dịch vụ. Ưu đãi quá hấp dẫn và thiết thực đúng không? Nếu đang có nhu cầu sử dụng gói Mi5S của Viettel thì khách hàng hãy đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi ngay nhé. 

Tham khảo thêm: Khách hàng sẽ được chăm sóc toàn diện khi tham gia chương trình Viettel++

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...