Sử dụng điểm Viettel đổi voucher MD Fitness giảm 10%

Thứ tư, 17/07/2019

Sử dụng điểm viettel đổi voucher MD fitness là ưu đãi vô cùng thiết thực đối với những tín đồ mê gym, yoga hay bộ môn boxing. Với ưu đãi này, Viettel dành tặng cho khách hàng trăm voucher giảm đến 10% khi sử dụng MD Fitness tại tất cả các cơ sở Hà Nội.

Không chỉ dừng lại ở những ưu đãi đến từ chính nhà mạng của mình, Viettel Cộng Cộng còn mở rộng ra các phần quà đến từ các đối tác. Trong đó, sử dụng điểm Viettel đổi voucher MD fitness là một ưu đãi vô cùng thiết thực đối với khách hàng, đặc biệt là các tín đồ mê các bộ môn gym, boxing, yoga… Quý khách chỉ cần thực hiện thao tác rất đơn giản là có thể nhận được ngay voucher giảm 10% từ MD Fitness.

Luyện tập tại MD Fitness để có vóc dáng cân đối khỏe mạnh

MD Fitness là trung tâm tập thể hình được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị tập luyện thể dục cao cấp bao gồm các thể loại máy chạy bộ, đạp xe, đi bộ trên không, máy massage và rung toàn thân. Tại đây còn có hệ thống máy tập riêng cho từng bộ phận cơ thể như vai, ngực, eo, hông, đùi và khu vực tạ, băng ghế riêng biệt dành tập thể hình và các nhóm cơ đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng. Hệ thống phòng tập được bài trí rộng rãi với thiết kế hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm rèn luyện sức khỏe tuyệt vời.

Sử dụng điểm tích lũy Viettel để đổi ngay ưu đãi tại phòng tập MD Fitness.

Sử dụng điểm tích lũy Viettel để đổi ngay ưu đãi tại phòng tập MD Fitness.

Sử dụng điểm Viettel đổi voucher MD Fitness 10%

Đổi điểm tích lũy lấy voucher giảm giá tại phòng tập là một cách tiết kiệm chi phí tốt nhất cho các chủ thuê bao. Điểm thưởng được tích lũy lại khi khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel sẽ mang lại ưu đãi vô cùng hấp dẫn tại MD Fitness. 

Thông tin về voucher

Khi tiến hành đổi điểm Viettel lấy voucher làm đẹp từ phòng tập thể hình MD Fitness, quý khách sẽ được nhận ưu đãi giảm giá 10% khi đăng ký một dịch vụ bất kỳ.

Cách quy đổi điểm tích lũy sang voucher

Quý khách có thể sử dụng điểm Viettel đổi voucher MD Fitness bằng một trong hai cách thức đơn giản dưới đây:

  • Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel: Quý khách mở ứng dụng My Viettel trên máy điện thoại, tiến hành đăng nhập, chọn Viettel++. Sau đó, quý khách chọn ưu đãi MD Fitness và tiến hành đổi điểm là xong.
  • Đổi điểm thông qua Website cong.viettel.vn Nếu như không có sẵn ứng dụng trên điện thoại, quý khách có thể truy cập trực tiếp trang web cong.viettel.vn và làm theo các bước: Chọn Ưu đãi >> Chọn voucher MD Fitness và xác nhận đổi điểm.

Hệ thống phòng tập MD Fitness được trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại, cao cấp.

Hệ thống phòng tập MD Fitness được trang bị các thiết bị tập luyện hiện đại, cao cấp.

Cách sử dụng voucher MD Fitness

Tập thể hình không chỉ đảm bảo sức khỏe của bản thân mà đây còn là một phương pháp làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Vì vậy, ưu đãi đổi voucher làm đẹp bằng điểm Viettel từ hệ thống đã MD Fitness được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy sau khi đổi sang mã giảm giá thành công, khách hàng làm thế nào để sử dụng?

Sau khi nhận voucher, quý khách đến trực tiếp trung tâm của MD Fitness để đăng ký dịch vụ mong muốn và cung cấp mã ưu đãi cho nhân viên. Mã ưu đãi có hiệu lực khi nhân viên đối soát thành công. Khách hàng nên liên hệ trước khi đến để được phục vụ một cách tốt nhất. Lưu ý rằng mã ưu đãi này sẽ không được áp dụng kèm các chương trình khuyến mại khác. Đặc biệt voucher không được quy đổi thành tiền cũng như không được hoàn tiền thừa. 

Địa chỉ MD Fitness áp dụng voucher

Hiện tại hệ thống MD Fitness áp dụng chương trình khuyến mại này tại 4 cơ sở trong thành phố Hà Nội:

  • MD Fitness Hacinco: Cổng số 4, làng sinh viên Hacinco, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
  • MD Fitness Thái Thịnh: 194 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • MD Fitness - Nguyễn Chánh: Tầng 2 tòa nhà CT1 Vimeco Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • MD Fitness Thuỵ Khuê: Tầng 1 tòa nhà chung cư bảo tàng Hồ Chí Minh, 249 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cách thức sử dụng điểm Viettel đổi voucher MD Fitness đơn giản hơn rất nhiều so với tưởng tượng của quý khách đúng không? Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đăng ký ngay để có một vóc dáng khỏe đẹp từ hôm nay?

Tham khảo thêm: Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang ưu đãi viễn thông

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...