Sử dụng điểm Viettel đổi voucher Wefit giá trị

Thứ ba, 16/07/2019

Sử dụng điểm Viettel đổi voucher Wefit là ưu đãi thiết thực từ Viettel++ mà các tín đồ mê Gym yoga, zumba, boxing không nên bỏ qua. Với ưu đãi này khách hàng Viettel sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Wefit để tập luyện tại các phòng tập đối tác của ứng dụng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Bên cạnh ưu đãi đổi điểm lấy dịch vụ thì chương trình Viettel++ cũng áp dụng đổi điểm lấy ưu đãi từ các đối tác cho quý khách hàng. Ưu đãi sử dụng điểm Viettel đổi voucher Wefit là một trong những ưu đãi nổi bật từ đối tác của Viettel cho những thuê bao đam mê tập thể thao với các bộ môn như yoga, zumba, boxing hay gym. Chỉ cần thực hiện những thao tác đổi điểm đơn giản,các thuê bao sẽ có ngay những voucher trị giá tới từ hệ thống Wefit.

Trải nghiệm hàng trăm phòng tập gym với Wefit 

WeFit là một ứng dụng hỗ trợ cung đến đến người dùng giải pháp để tập fitness mới ở Việt Nam. Khi sử dụng ứng dụng Wefit người dùng có thể trải nghiệm tập luyện tại 700  phòng tập khác nhau ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nằm trong hệ thống đối tác của WeFit. Với ứng dụng Wefit, chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn sẽ có được lịch tập của bộ môn fitness tại những phòng tập gần bạn nhất với khoảng 5000 lịch tập. 

Cơ hội nhận các ưu đãi háp dẫn tại Wefit khi đổi điểm Viettel++

Cơ hội nhận các ưu đãi hấp dẫn tại Wefit khi đổi điểm Viettel++

Sử dụng điểm Viettel đổi voucher Wefit

Với việc dùng điểm Viettel đổi voucher từ Wefit, thuê bao sẽ tiết kiệm được một phần chi phí tập luyện của mình. Điểm tích lũy được từ các hoạt động dùng dịch vụ viễn thông của Viettel sẽ giúp thuê bao có được những voucher giảm giá đầy hấp dẫn của Wefit. 

Thông tin về voucher Wefit 

Voucher Wefit áp dụng cho những khách hàng Viettel đã lấy mã ưu đãi voucher thành công. Mã ưu đãi không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể sử dụng mã ưu đãi tại hơn 700 phòng tập là đối tác của Wefit. 

Hướng dẫn đổi điểm viettel sang voucher Wefit  

Nếu mới sử dụng ưu đãi lần đầu thì thuê bao sẽ cần tham khảo hướng dẫn đổi điểm Viettel nhận voucher Wefit để chủ động thực hiện. Thực hiện đổi điểm thành công khách hàng sẽ được tận hưởng mã voucher giá trị từ Wefit. Bạn có thể đổi điểm qua các kênh như ứng dụng My Viettel hoặc website cong.viettel.vn:

  • Để đổi điểm tích lũy lấy voucher trên ứng dụng, thuê bao hãy truy cập My Viettel, sau đó chọn mục "Viettel++" => Chọn ưu đãi Wefit và đổi điểm để sử dụng là xong. 
  • Nếu không có ứng dụng, thuê bao có thể đổi điểm qua Website cong.viettel.vn với cách thức như sau: Truy cập cong.viettel.vn và chọn mục “Viettel++” =>. Chọn tiếp mục "Ưu đãi" => Chọn ưu đãi Wefit và đổi điểm để sử dụng. 

Nhận các voucher giá trị từ hệ thống Wefit đơn giản và thuận tiện.

Nhận các voucher giá trị từ hệ thống Wefit đơn giản và thuận tiện.

Cách sử dụng voucher Wefit  

Khi đã có mã voucher từ Wefit khách hàng có thể sử dụng ưu đãi qua các kênh khác nhau như telesales hay sử dụng trên ứng dụng. Nếu như đăng ký tập qua Telesales thì khách hàng hãy đọc mã voucher ưu đãi, nhân viên của Wefit sẽ giảm giá cho các gói tập mà khách hàng mua. Nếu như mua gói tập qua ứng dụng, khách hàng hãy nhập mã voucher ưu đãi trong khung mã giảm giá và hệ thống sẽ lập tức giảm giá cho gói tập khách hàng đã mua. 

Nếu như là một tín đồ của các bộ môn thể thao tại phòng tập như gym, yoga, zumba... thì bạn đừng chần chừ nữa hãy tiến hành sử dụng điểm Viettel đổi voucher Wefit và bắt đầu tập luyện ngay đi thôi. 

Tham khảo thêm: Đổi gói dịch vụ H5 bằng cách tiêu điểm tích lũy Viettel.

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...