Tải app My Viettel để trải nghiệm các tính năng siêu tiện ích

Thứ tư, 14/07/2021

My Viettel là ứng dụng giúp cho người dùng có thể quản lý cước, quản lý thông tin thuê bao dễ dàng. Ngoài ra, ứng dụng này còn mang lại cho khách hàng rất nhiều tiện ích như: đăng ký data, nạp tiền, tra cước, đổi ưu đãi Viettel++,...

Nhận thấy nhu cầu sử dụng app của người dùng ngày càng tăng cao, nhà mạng Viettel đã cải thiện, nâng cấp app My Viettel với những tính năng ưu việt, tiện ích mới. Khi tải app My Viettel, các bạn chắc chắn sẽ có những bất ngờ bởi những trải nghiệm thú vị mà nhà mạng mang lại.

Có thể bạn quan tâm

  • App My Viettel giúp quản lý thông tin với những tính năng ưu việt 
  • [Viettel ++] Chương trình chăm sóc khách hàng của Viettel

1. Giới thiệu chung về app My Viettel

My Viettel là ứng dụng thông minh hỗ trợ người dùng mạng Viettel với nhiều tính năng hữu ích, giúp khách hàng đăng ký và sử dụng data với nhiều ưu đãi như: tặng cước data cho bạn bè (người thân), chia sẻ data cho mọi người dùng chung, mua thêm lưu lượng theo giờ, giảm giá các gói cước data... Tạo nên một hệ sinh thái trực tuyến rộng và đa dạng cho người dùng trên môi trường số. Thanh toán cước, Internet truyền hình, chuyển đổi gói cước, đổi sim, đổi số, chương trình Viettel++ tích điểm đổi quà, mua sắm giải trí.

Tải app My Viettel bạn sẽ không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại mới nhất, tra cứu thông tin nhanh chóng chính xác, tích điểm đổi quà hấp dẫn, quản lý chi tiêu theo ngày/tuần/tháng, hỗ trợ khách hàng 24/7.

 

My Viettel – một click ngàn tiện ích

My Viettel – một click ngàn tiện ích

2. Những lý do nên tải app My Viettel?

Chỉ cần có điện thoại kết nối Internet là bạn có thể tải app My Viettel và sử dụng bất kỳ lúc nào khi có nhu cầu bởi các tính năng có trên app đều hoàn toàn miễn phí. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

  • 2.1 Cập nhật thông tin khuyến mại nhanh nhất

Tải app My Viettel giúp bạn cập nhật thông tin khuyến mại nạp thẻ, thay đổi gói cước, đổi gói Data,... Thông báo tiện ích mỗi ngày dành riêng cho từng thuê bao.

  • 2.2 Tích điểm đổi quà hấp dẫn

Với mỗi giao dịch đăng ký dịch vụ Viettel, khách hàng đều được tích điểm Viettel++, khách hàng có thể quy đổi ra hàng ngàn ưu đãi như: cước gọi, dung lượng Data, tin nhắn, quà tri ân hấp dẫn (voucher giải trí, ăn uống, du lịch, mua sắm,...)

  • 2.3 Tra cứu thông tin nhanh chóng chính xác

Mọi thông tin thuê bao đăng ký, số dư tài khoản chính, tài khoản khuyến mại, lưu lượng data 3G/4G, dịch vụ sử dụng đều được hiển thị rất rõ ràng trong ứng dụng, cho phép bạn có thể tự mở chiều đi cho thuê bao ngay cả khi chưa thanh toán cước. Trên thực tế, sẽ có những khách hàng quá bận rộn hay vì một số lý do nào đó mà chưa kịp thanh toán cước trả sau, thuê bao sẽ bị khóa chiều gọi đi. Lúc này bạn chỉ cần mở app lên và thanh toán đầy đủ cước, sau đó bạn sẽ có thể tự mở khóa chiều gọi đi.

  • 2.4 Cung cấp kho giải trí online với nội dung phong phú

Thế giới giải trí online được tích hợp trên My Viettelvới nội dung mới nhất, hấp dẫn nhất như: Xem video, xem phim, chơi game…

 

My Viettel tích hợp nhiều tính năng tiện ích

My Viettel tích hợp nhiều tính năng tiện ích

  • 2.5 Thanh toán online các dịch vụ viễn thông

Thanh toán cước, nạp tiền online được hưởng ưu đãi chiết khấu lên đến 10% khi thao tác trên ứng dụng My Viettel.

  • 2.6 Mua sắm trực tuyến các dịch vụ ngoài viễn thông chỉ với 1 chạm

Thói quen mua sắm online của người tiêu dùng Việt ngày càng nhiều, vì vậy app My Viettel đã nhanh chóng đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu của người dùng mà không cần phải bước chân ra khỏi nhà. Chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone có cài đặt ứng dụng là bạn đã có thể ngồi tại nhà mà thoải mái lựa chọn và chi tiêu.

Cung cấp những giải pháp công nghệ có liên kết ưu đãi từ đối tác, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị trong lĩnh vực thương mại điện tử như: booking, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua vé xe khách, quà tặng E-Voucher,....

Trong những năm qua Viettel đã luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và coi “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”. Mọi chiến lược phát triển đều tập trung vào khách hàng, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải App My Viettel: https://viettel.vn/app để trải nghiệm ngay thôi nào!

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...