Tận hưởng cuộc sống số với hệ sinh thái My Viettel

My Viettel là siêu ứng dụng cung cấp mọi dịch vụ đáp ứng nhu cầu 24/7 của khách hàng từ self-care dịch vụ viễn thông tới thanh toán và mua sắm điện tử, booking, giải trí...

 

Các tính năng, tiện ích nổi bật của ứng dụng mà người dùng không thể bỏ qua, cùng tìm hiểu ngay nào: 

1. Quản lý tiêu dùng, tra cứu nhanh thông tin tài khoản, chi tiết cước, thông tin gói cước khuyến mại dành riêng cho thuê bao

Thông tin khuyến mại siêu hấp dẫn của Viettel hay những ưu đãi dành riêng cho thuê bao của bạn được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên My Viettel.

Thắc mắc nguyên nhân vì sao tài khoản giảm hoặc lo lắng gọi điện, nhắn tin, truy cập data… hết bao nhiêu tiền…. Tất cả đều được lưu lại, hiển thị rõ ràng trong lịch sử chi tiết cước sử dụng, khách hàng dễ dàng tra cứu mỗi ngày để kiểm soát chi tiêu và có giải pháp tiêu dùng dịch vụ tiết kiệm nhất.

2. Thanh toán online các dịch vụ viễn thông nhanh chóng nhất

Khách hàng có thể thanh toán nhanh chóng các chi phí như cước viễn thông, truyền hình, Internet... hoặc mua mới gói cước, nạp thẻ... ngay trên ứng dụng, thay vì phải truy cập riêng ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng như trước đây để thanh toán online. Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.

3. Chuyển sang trả sau online siêu tiện lợi

Chỉ với 08 bước chuyển đổi sang trả sau đơn giản tại ứng dụng, khách hàng không phải đến cửa hàng để làm thủ tục.

4. Hỗ trợ khách hàng 24/7, sử dụng trợ lý ảo chatbot trả lời tự động

Trợ lý ảo Chatbot thay thế cho nhân viên CSKH giải đáp cũng như thực hiện các yêu cầu của khách hàng mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động.

Chatbot My Viettel ứng dụng công nghệ AI, BigData nhằm tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ…

Khi liên hệ với Trợ lý ảo Chatbot trên My Viettel, khách hàng có thể tra cứu bằng cách lựa chọn yêu cầu trong menu có sẵn, bao gồm 8 hỗ trợ: Thông tin tài khoản, Khuyến mại cho bạn, Tra cứu cước, Nạp thẻ, Mua sim số, Viettel++, Dịch vụ GTGT và Báo lỗi dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhập thẳng câu hỏi và gửi tới Trợ lý Chatbot CSKH.

5. Tiện ích lưu trữ dữ liệu cá nhân LifeBOX mọi lúc, mọi nơi

Tính năng LifeBOX giúp giải phóng dung lượng bộ nhớ điện thoại, Upload & Download dữ liệu Free Data, đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc mọi lúc mọi nơi, trên nhiều thiết bị chỉ qua 1 ứng dụng.

6. Tiện ích giải trí online

Chỉ với một chiếc Smartphone được kết nối Internet, khách hàng có thể trải nghiệm thế giới giải trí đa dạng (Xem phi, nghe nhạc, clip, chơi game..) trên My Viettel ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

7. Tiện ích booking, Thương mại Điện tử, các dịch vụ ngoài viễn thông

Dễ dàng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt xe khách, Vietlott… ngay trên My Viettel chỉ bằng 1 chạm click là đặt các dịch vụ thỏa thích, siêu tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

… và còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác mang đến sự tiện lợi vô cùng cho bạn khi trải nghiệm các dịch vụ viễn thông và ngoài viễn thông. Hãy tải My Viettel để khám phá siêu ứng dụng thời 4.0 bạn nhé.

 

Tin tức khác