Tặng 5GB Data cho khách hàng đăng kí mới eSIM Viettel

Thứ sáu, 16/07/2021

Từ ngày 15/07 - 30/09/2021, các khách hàng đăng kí dịch vụ eSIM cho điện thoại di động sẽ nhận được khuyến mãi cực lớn: tặng 5GB tốc độ cao để sử dụng trong vòng 30 ngày.

 

eSIM (hay còn biết đến với tên SIM điện tử) là giải pháp nhằm thay thế cho thẻ SIM truyền thống đã được sử dụng trong suốt nhiều thập kỷ qua, và được coi là bước phát triển tiếp theo trong lĩnh vực này. SIM điện tử có một số ưu điểm như không dễ bị hỏng hóc, đánh mất như SIM truyền thống, sử dụng được nhiều số điện thoại trên 1 thiết bị và vẫn đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm mạng di động nhanh, ổn định như SIM vật lý thông thường.

Hiện nay, eSIM đã được tích hợp trên nhiều dòng điện thoại đời mới của tất cả thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Huewei, Oppo...Ngoài ra, eSIM cũng đã được hỗ trợ sử dụng trên smartwatch, trong đó nổi bật nhất là Apple Watch Series 3 và Series 4.Tại Việt Nam, Viettel là nhà mạng duy nhất có eSIM trên Apple Watch.

Để đăng kí chuyển đổi eSIM và tận hưởng khuyến mại, khách hàng có thể thực hiện các thao tác đơn giản trên ứng dụng My Viettel thay vì ra cửa hàng:

Bước 1: Truy cập vào menu Tiện ích > Đổi SIM> Đổi eSim.

Bước 2: Lựa chọn hình thức ký hợp đồng trực tuyến

Bước 3Up ảnh CMT và ảnh chân dung

Bước 4: Thực hiện ký hợp đồng

Bước 5: Thanh toán phí chuyển đổi

Bước 6: Hệ thống thông báo đổi esim thành công, gửi QR Code về email của KH và lưu trên My Viettel

Bước 7Mở email và quét QRcode, sau đó thực hiện cài đặt eSIM trên thiết bị

Lưu ý: Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng chuyển đổi eSIM trên điện thoại di động, không áp dụng cho eSIM trên Apple Watch.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...