Tặng ngay 2.000 điểm Viettel++ với thuê bao di động đăng nhập trở lại My Viettel

Thứ ba, 04/02/2020

Xu hướng tặng quà online đã trở nên phổ biến theo sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay. Người dùng có thói quen mua sắm, thanh toán online trên các ứng dụng số cũng tăng lên rõ rệt. Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị từ các dịch vụ nhà mạng, song song với các chính sách ưu đãi Voucher hấp dẫn cho khách hàng hàng tháng, từ ngày 16/01/2020-16/03/2020 Viettel còn có chương trình “ Tặng 2000 điểm Viettel++ cho thuê di động khi đăng nhập trở lại ứng dụng My Viettel”.

Chương trình được triển khai từ 16/01-16/03/2020, áp dụng cho các thuê bao trong danh sách thỏa mãn các điều kiện sau đây:

  • Thuê bao sử dụng smartphone, có phát sinh lưu lượng data > 50Mb/tháng, hoạt động 2 chiều trên hệ thống.
  • Thuê bao đã có tài khoản My Viettel nhưng không login/đăng nhập vào ứng dụng My Viettel liên tục trong 75 ngày (tính từ ngày 01/11/2019).

Chính sách: Thuê bao thỏa mãn điều kiện trên thực hiện login vào My Viettel sẽ được tặng luôn 2.000 điểm Viettel++.Với quỹ điểm được tặng, khách hàng có thể đổi ưu đãi ra cước, data, thoại, SMS trên trang cong.viettel.vn và hoặc vào tab Viettel++ trên ứng dụng My Viettel.

Bên cạnh đó, khi khách hàng login My Viettel, khách hàng dễ dàng sử dụng các tiện ích selfcare như:  Tra cứu chi tiết cước, mua thêm data, thanh toán/nạp tiền online được chiết khấu thêm đến 3%, tiếp đó là những tính năng được người dùng ưa chuộng nhiều nhất như :tính năng lifeBOX (lưu trữ dữ liệu cá nhân), tính năng giải trí (tích hợp kho nhạc, clip, phim mới nhất), tính năng trợ lý ảo Chatbot (thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động),.. Đồng thời, khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ để sử dụng các voucher hấp dẫn nhất…..

Để là khách hàng may mắn nhận ưu đãi tặng điểm, hãy đăng nhập My Viettel để trải nghiệm " Siêu ứng dụng" này bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...