Tết khám phá - Đặt phòng đi chơi xa - Giảm giá 20% khách sạn toàn quốc khi đặt trên ứng dụng My Viettel.

Thứ tư, 13/01/2021

Trong những năm gần đây, mong muốn có một kỳ nghỉ thật thư giãn, nhiều người đã lựa chọn du lịch tết Nguyên Đán trong nước để vi vu cùng người thân, bạn bè. Theo đó, My Viettel triển khai ưu đãi giảm 20% giá đặt phòng khách sạn trên toàn quốc để giúp bạn không lo giá phòng khách sạn Tết 2020 tăng giá, không lo khách sạn hết phòng. Hãy lựa chọn phòng khách sạn trên My Viettel để sở hữu ngay ưu đãi này.

 

Chương trình được triển khai từ nay đến hết 20/01/2021 với ưu đãi như sau:

Khách hàng tham gia đặt phòng khách sạn trênMy Viettel, thực hiện nhập mã HOTEL20 sẽ được giảm ngay 20% giá phòng khách sạn, tối đa 150.000đ cho một đơn hàng (lưu ý: đơn hàng áp dụng mã ưu đãi không được hoàn hủy).

Để thực hiện đặt phòng khách sạn trên My Viettel, vui lòng thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào App My Viettel → Chọn tiện ích Đặt phòng khách sạn hoặc Click luôn vào banner của chương trình ngay tại màn hình trang chủ ứng dụng.

Bước 2: Chọn địa điểm hoặc tên khách sạn (theo nhu cầu của khách hàng), thông tin đặt phòng gồm: ngày lưu trú và số khách; Chọn khách sạn; loại phòng → Nhập thông tin khách đặt phòng → Tiếp tục → Chọn phương thức thanh toán, tại mục mã giảm giá sẽ có các mã giảm giá hiện ra (chọn HOTEL20)→ Khách hàng bấm chọn hoặc có thể nhập tay mã giảm giá HOTEL20→Xem thông tin đơn hàng đã được giảm hay chưa → Thực hiện Thanh toán →Kết thúc giao dịch.

Trường hợp bạn chưa tải My Viettel, bấm tại đây để tải ứng dụng ngay.

Đây chắc chắn là một thông tin hữu ích với tất cả mọi người, đặc biệt là những “ tín đồ” săn sale du lịch- khách sạn. Ngay lúc này, hãy chia sẽ thông tin về ưu đãi với bạn bè, người thân để họ có thể tham gia ngay trên My Viettel nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...