Tham gia livestream 20h ngày 29/9 cùng Viettel++ để rinh nhiều giải thưởng hấp dẫn!

Thứ ba, 28/09/2021

Vào lúc 20h ngày 29/09/2021 tham gia chương trình livestream trên Fanpage Viettel Cộng Cộng, Fanpage Viettel Telecom hoặc ứng dụng Mocha và kênh Youtube VIETTEL CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG để có cơ hội sở hữu iPad Pro 11 và hơn 900 phần quà tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng.

 

Tên chương trình: "Mua sắm 5k – rinh ipad về nhà"

Quà tặng trong chương trình

STT

Nhà cung cấp

Tên voucher

1

IPAD

Voucher mua ipad tại Viettel store trị giá 25.799.000 VNĐ

2

LAZADA

Voucher trị giá 50.000 VNĐ

3

LOTTERIA

Voucher trị giá 83.000 VNĐ

4

GOLDEN GATE

Voucher trị giá 100.000 VNĐ

5

OCEAN EDU

Voucher giảm đến 50% các khóa học Tiếng Anh Online tại Ocean Edu.

Cách thức tham gia chương trình

Phân loại

Đối với nền tảng Facebook

Đối với nền tảng Mocha

Bước 1

Đăng ký nhận ưu đãi bằng 03 cách:(1) Quét QR code trên màn hình live; hoặc (2) Nhấn vào link voucher được tung và Ghim dưới CMT, hoặc (3) Vào My Viettel → tab Viettel++ → banner quà tặng livestream để nhận Voucher KH đăng ký nhận ưu đãi sẽ có tin nhắn gửi từ đầu số "VIETTELPLUS" với nội dung: "Cảm ơn Quý khách đã tham gia chương trình " "MUA SẮM 5K – RINH IPAD VỀ NHÀ", Quý khách có cơ hội nhận 01 Voucher trị giá 50.000 VNĐ mua sắm tại Lazada. Quý khách vui lòng tham gia chương trình vào lúc 20:00:00 ngày 29/09/2021 và chờ kết quả sau khi chương trình kết thúc.

Bước 2

Comment trả lời đúng và nhanh nhất các câu hỏi trong minigame

Comment trả lời đúng và nhanh nhất các câu hỏi trong minigame

Bước 3

Tương tác thật nhiều với chương trình: Live Page "Viettel Cộng Cộng", "Viettel Telecom", comment, Share chương trình trên trang cá nhân và các hội nhóm.

KH trả lời câu hỏi đúng theo cú pháp  like, share, comment tương tác với chương trình

Điều kiện nhận phần quà đặc biệt

Đối với giải thưởng Đặc biệt : iPad Pro 11 256GB, ngoài các bước kể trên , KH trả lời đúng câu hỏi phần minigame cho câu hỏi đặc biệt với cú pháp sau:
ĐÁP ÁN_SĐT_DỰ ĐOÁN CON SỐ TƯƠNG TÁC,  trong đó:
- ĐÁP ÁN: là đáp án trả lời câu hỏi minigame dành cho quà tặng đặc biệt.
- SĐT: là sđt của bạn → Mỗi tài khoản FB, Mocha chỉ comment 01 số duy nhất.
- DỰ ĐOÁN CON SỐ TƯƠNG TÁC: Con số mà người chơi dự đoán ngày hôm nay LÀ người tương tác nhiều nhất về chương trình là bao nhiêu lượt (cộng tổng lượt like + comment + share). Tổng lượt tương tác này là tổng trên 02 fanpage Viettel Cộng Cộng và Viettel Telecom cộng lại chốt tại thời điểm MC chốt phần tương tác của khán giả sau minigmae dành cho phần quà đặc biệt.
→ Người được chọn ngoài việc comment sẽ là người trả lời đúng và nhanh nhất các câu hỏi trong minigame và đưa ra con số tương tác được dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất.

 

Công bố kết quả và thực hiện trao giải trong chương trình

-  Giải đặc biệt:  Sẽ thực hiện công bố cuối chương trình, sau khi thực hiện xác minh thông tin KH theo đúng Quy trình sẽ tổ chức trao giải tới KH trong khoảng 15 ngày làm việc kể từ khi chương trình kết thúc.

- Các giải thưởng khác trong chương trình: Thực hiện trả quà cho KH may mắn trúng thưởng chậm nhất sau 7 ngày làm việc

- Các thức trả thưởng:  Mã voucher KH may mắn nhận được quà tặng trong chương trình sẽ được gửi từ đầu số “VIETTELPLUS” với nội dung như sau:  “Chuc mung Quy khach da nhan duoc 01 qua tang: Voucher Voucher trị giá 50.000 VNĐ mua sắm tại Lazada. Trong chuong trinh livestreams "MUA SẮM 5K – RINH IPAD VỀ NHÀ". Ma uu dai la Abcxyx.... Vui long su dung truoc ngay dd/mm/2021 23:59:00. De tham khao cac uu dai khac vui long tai app https://myvt.page.link/3. Chi tiet LH 18008098 (mien phi).”

Cùng đếm ngược thời gian để tham gia chương trình livestream vào lúc 20h ngày 29/09 trên Fanpage Viettel Telecom, Mocha, Fanpage Viettel cộng cộng, có cơ hội săn thưởng siêu hấp dẫn bạn nhé. Chúc các bạn may mắn!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...