Tham khảo thông tin tổng hợp các dịch vụ đi lại, du lịch đang có trên Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Viettel Money triển khai dịch vụ “Đi lại, du lịch” cho phép khách hàng có thể đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé xe khách tiện lợi cùng rất nhiều dịch vụ khác nữa.

Không chỉ thực hiện các chức năng của một ngân hàng số như chuyển tiền, thanh toán, Viettel Money còn tích hợp dịch vụ đi lại, du lịch đem đến những trải nghiệm thú vị, tiện ích cho khách hàng. Theo dõi bài viết dưới đây để khám phá các dịch vụ đi lại, du lịch đang có trên Viettel Money nhé.

Xem thêm ⇒

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc đặt vé xe, vé máy bay online đang là xu hướng hiện nay bởi sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Vì vậy, Viettel Money đã tích hợp thêm các dịch vụ đi lại, du lịch nhằm mang đến những trải nghiệm tiện ích cho các khách hàng trong các nhu cầu đi lại, du lịch như đặt vé tàu, vé xe,... Hiện tại, danh mục “Đi lại, du lịch” trên ứng dụng Viettel Money hỗ trợ các dịch vụ như: Vé máy bay (Vé máy bay Olala, Vé máy bay Bamboo,...), mua vé xe khách, vé tàu, phí không dừng ePass,...

Để trải nghiệm các dịch vụ này trên Viettel Money, khách hàng chỉ cần thực hiện theo thao tác như sau:

Trải nghiệm dịch vụ “Đi lại, du lịch” trên Viettel Money

Bước 1: Truy cập Viettel Money và đăng nhập bằng tài khoản đã có.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, khách hàng chọn “Xem tất cả” → Chọn “Đi lại, dịch vụ”.

Bước 3: Chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thao tác theo hướng dẫn.

- Với dịch vụ “Mua xe xe”, khách hàng chỉ cần nhập thông tin điểm đến, điểm đi và thời gian, sau đó chọn “Tìm vé xe” để nhận được thông tin mong muốn.

- Với dịch vụ “Vé máy bay”, Viettel Money hỗ trợ đặt vé ở các đối tác như: Olala.vn, An Binh trip, Bamboo Airway. Ngoài ra ở mục này còn có tính năng tìm khách sạn, máy bay giá rẻ cho khách hàng có nhu cầu.

- Với dịch vụ đặt phòng khách sạn, khách hàng chỉ cần nhập điểm đến, thông tin hệ thống sẽ hiển thị ngay các khách sạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Viettel Money còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác dành cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa mà không tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích khác. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...