Tháng 4 du lịch tới những địa điểm đẹp cùng My Viettel

Thứ sáu, 16/04/2021

Mùa du lịch đã đến, hãy cùng My Viettel vi vu du lịch tới mọi miền với dịch vụ đặt vé xe siêu thuận tiện trên ứng dụng nào. Với thao tác đặt online nhanh chóng, đơn giản, khách hàng chỉ mất vài phút là dễ dàng đặt vé xe thành công theo tuyến đường mình chọn. Cùng My Viettel điểm qua những địa danh du lịch nổi tiếng theo thông tin dưới đây.

Du lịch đảo Cô Tô – Quảng Ninh

 

Cô Tô được nhiều người xem là hòn đảo xinh đẹp nhất nhì ở Bắc bộ với những bãi biển hoang sơ, bờ cát dài trắng mịn cùng làn nước trong xanh. Bởi thế mà Cô Tô không chỉ là điểm đến hấp dẫn với du khách trong nước mà còn với cả các du khách nước ngoài. Du khách khi tới đây sẽ được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như câu mực vào buổi đêm, trèo lên ngọn hải đăng ngắm nhìn cảnh mây nước xung quanh…

Truy cập ứng dụng My Viettel và thao tác đặt vé xe ngay tại đây.

Du lịch Sapa – Lào Cai

 

Nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, Sapa nổi tiếng là địa điểm du lịch ở miền Bắc tuyệt đẹp với những màn sương bao phủ quanh năm, không khí trong lành, những đồi ruộng bậc thang xanh mát cùng nét đẹp thơ mộng của những phiên chợ vùng cao.

Đến với Sapa các bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của mùa hè hay có cơ hội “săn tuyết” cực kỳ thú vị vào mùa đông và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình khi đặt phòng ở những khách sạn Sapa view đẹp.

Truy cập ứng dụng My Viettel và thao tác đặt vé xe ngay tại đây.

Du lịch Mộc Châu – Sơn La

 

Khí hậu chính là món quà quý giá và tuyệt vời nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho Mộc Châu. Cái se lạnh trong làn sương mù dày đặc cùng với cảnh quan kì vĩ, những đồi chè xanh mướt hay những ngôi làng xinh xắn ven đường chính là nét đẹp độc đáo khiến du khách phải mê mẩn tới đây để trải nghiệm, hưởng trọn kỳ nghỉ tuyệt vời và khám phá vùng đất xinh đẹp này.

Truy cập ứng dụng My Viettel và thao tác đặt vé xe ngay tại đây.

Du lịch Đồng Văn – Hà Giang

 

Cao nguyên đá Đồng Văn luôn là một trong những điểm du lịch phía Bắc hấp dẫn du khách với phong cảnh hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn cũng như đậm đà bản sắc người dân Tây Bắc. Mùa xuân khi hoa mơ nở trắng rừng sẽ khiến du khách đến đây có cảm giác như đang bồng bềnh lạc trong mây. 

Truy cập ứng dụng My Viettel và thao tác đặt vé xe ngay tại đây.

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

 

Tam Đảo với khí hậu quanh năm mát mẻ cùng phong cảnh núi non hùng vĩ là điểm du lịch gần Hà Nội vô cùng lý tưởng để bạn nghỉ ngơi thư giãn dịp cuối tuần. Đến đây bạn có thể cảm nhận được sự luân chuyển của 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nắng ấm mùa hạ, đến chiều lại lãng đãng heo may của gió mùa thu, buổi tối lạnh của mùa đông.

Du lịch Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

 

Với không gian thiên nhiên thơ mộng, huyền ảo như chốn tiên cảnh nơi trần gian, Vịnh Hạ Long là địa điểm du lịch phía bắc chưa khi nào ngừng lan tỏa sức hút với du khách trong và ngoài nước. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hòn đảo tự nhiên nổi trên mặt nước, các hang động huyền bí, đắm mình trong những bãi tắm thơ mộng hay những trải nghiệm lý thú khi đến thăm những làng chài địa phương quanh đó để có thể thưởng thức ẩm thực đặc sắc cùng khung cảnh thiên nhiên xung quanh. 

Truy cập ứng dụng My Viettel và thao tác đặt vé xe ngay tại đây.

Du lịch Ninh Bình

 

Vùng đất Cố đô Hoa Lư đã trở thành điểm du lịch trong nước nhận được sự quan tâm của du khách trong nước lẫn quốc tế. Du lịch Ninh Bình có Tràng An, có Tam Cốc cùng rất nhiều cái tên khác mà bất kỳ ai đặt chân đến đều không khỏi thích thú trước thiên nhiên hùng vĩ, những hang động bí ẩn và cả những cánh đồng lúa chín rực rỡ. Ghé thăm Ninh Bình đừng quên trải nghiệm ngồi thuyền trên sông thưởng thức vẻ đẹp của sông nước, khám phá các hang động,…

Truy cập ứng dụng My Viettel và thao tác đặt vé xe ngay tại đây.

Mai Châu – Hòa Bình

 

Với những địa điểm du lịch phía Bắc này chưa phải là tất cả. Việt Nam nói chung và khu vực phía Bắc nói riêng còn biết bao nhiêu cảnh đẹp từ yên bình cho đến hùng vĩ. Mỗi điểm đến sẽ là một câu chuyện thú vị chờ bạn tìm hiểu. Đừng để tuổi thanh xuân bị hoài phí mà hãy xách ba lô lên book vé xe khách trên My Viettel, để khám phá những cảnh đẹp của đất nước. Dịch vụ thanh toán đơn giản tiện lợi, phục vụ lịch sự và đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà xe.

Tải My Viettel tại đây để đăng ký và trải nghiệm dịch vụ mua vé xe.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...