Thời trang NEM – Khai xuân sale tới 50% toàn bộ sản phẩm dành cho khách hàng, ưu đãi đã có trên ứng dụng My Viettel

Thứ sáu, 19/02/2021

Đầu xuân năm mới, nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng hãng thời trang trong suốt thời gian qua, NEM tưng bừng triển khai ưu đãi sale 50% toàn bộ sản phẩm, hãy truy cập ứng dụng My Viettel để tham gia nhận voucher nào!

 

Dịp khai xuân, đa số các hãng thời trang “Lì xì” khách hàng bằng cách giảm giá 10-20% một số sản phẩm nhưng sale khủng tới 50% thì không phải là ưu đãi phổ biến. Theo đó, NEM – một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam mong muốn tạo sự khác biệt “ Lì xì” dành cho khách hàng nên triển khai ưu đãi sale 50% toàn bộ sản phẩm. Đây là một thông tin hấp dẫn để mọi người lan tỏa cho bạn bè biết đến nhé.

Chương trình sale 50% toàn bộ sản phẩm NEM được triển khai từ 15/02 - 22/02 với thông điệp “ Lì xì đầu năm – Giảm 50% hàng ngàn sản phẩm”. Đặc biệt, khách hàng Viettel khi mua sắm tại NEM Fashion sẽ nhận được mã giảm giá trị giá 50.000 đồng (cho hóa đơn từ 300.000 đồng – 599.000 đồng) và mã giảm giá  trị giá 100.000 đồng cho hóa đơn từ 600.000 đồng trở lên. Đây là cơ hội tuyệt vời cho phái đẹp hay những tín đồ săn sale có cơ hội mua sắm thỏa thích, chọn được đồ ưng ý mà không phải lo về giá.

Để tham gia nhận voucher giảm giá NEM trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại tab Viettel++, gõ từ khóa tìm kiếm “NEM” để hiển thị ra thông tin ưu đãi của đối tác

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã).

Khi có mã ưu đãi, để sử dụng thành công, khách hàng đến mua sắm tại các cửa hàng NEM fashion và cung cấp mã ưu đãi cho nhân viên cửa hàng trước khi thanh toán.

Mỗi tháng, thời trang NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng Bộ sưu tập mới.

Chương trình đã bùng nổ từ 15/02, chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này tới bạn bè và khách hàng Viettel để họ không bỏ lỡ dịp mua sắm siêu hời từ NEM tri ân khách hàng bạn nhé.

Để nâng cấp/tải ứng dụng My Viettel vui lòng bấm tại đây.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...