Thông tin cần biết về dịch vụ Viettel Money

Thứ sáu, 21/01/2022

Viettel Money đã chính thức có mặt trên toàn quốc mở ra công cuộc kiến tạo cuộc sống hiện đại 4.0.

Với mong muốn hoàn thành bức tranh tài chính số tại Việt Nam và mang dịch vụ thanh toán số đến gần hơn với các khách hàng trên mọi miền Tổ quốc, ứng dụng ViettelPay đã chính thức đổi tên thương hiệu thành Viettel Money, mang theo sứ mệnh thúc đẩy thanh toán, mua bán không dùng tiền mặt, phổ cập tài chính số trên điện thoại di động. Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng vẫn còn chưa hiểu hết về dịch vụ Viettel Money, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan ==>>

1. Viettel Money là gì?

Viettel Money là hệ sinh thái tài chính số cho phép người dùng thực hiện mọi giao dịch chuyển, nạp, rút tiền và mua bán trực tuyến chỉ với một vài thao tác chạm dễ dàng, nhanh chóng. Người dùng có thể sử dụng Viettel Money mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị mà không nhất thiết phải có tài khoản ngân hàng hay kết nối Internet (wifi/3G/4G).

 

Viettel Money - "Tiền thông minh" giúp người dân kiến tạo cuộc sống mới

Hiện nay, ứng dụng Viettel Money đã phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, tiếp cận được đến các khách hàng kể cả những khu vực miền núi hay hải đảo xa xôi. Viettel Money chính là "tiền thông minh" giúp người dân kiến tạo cuộc sống mới.

2. Khách hàng sử dụng Viettel Money là những ai?

Về bản chất ViettelPay và Viettel Money đều là hệ sinh thái tài chính số nhưng Viettel Money là phiên bản toàn diện hơn.

Nếu như trước đây ViettelPay yêu cầu đối tượng khách hàng trên 18 tuổi và có tài khoản ngân hàng, điện thoại thông minh thì đối tượng khách hàng mà Viettel Money nhắm đến là tất cả mọi người, đặc biệt là những người chưa sử dụng dịch vụ ngân hàng hoặc chưa có thẻ ngân hàng sống tại những vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo Việt Nam… những nơi chưa tiếp cận với nền công nghệ tài chính số.

3. Cần đáp ứng những điều kiện nào để sử dụng Viettel Money?

Điều kiện sử dụng Viettel Money vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có số thuê bao viễn thông hoạt động liên tục trên 90 ngày và có xác thực định danh là đã có thể sử dụng dịch vụ Viettel Money. Người dùng có thể giao dịch không tiền mặt ngay trên điện thoại trắng đen thông thường mà không cần phải có điện thoại thông minh hay internet, đáp ứng được nhu cầu tất cả người dân đều được sử dụng đến dịch vụ hiện đại số này một cách tốt nhất.

Mỗi khách hàng của Viettel Money chỉ được có duy nhất một tài khoản và được cấp hạn mức tối đa là 10 triệu đồng/tháng cho tổng các giao dịch thanh toán, nạp, rút, chuyển tiền.

4. Những tính năng nổi bật của Viettel Money

Sử dụng ứng dụng Viettel Money, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng tiện ích như:

Đăng ký, xác thực dễ dàng

Với những khách hàng mới có thể đăng ký và xác thực tài khoản miễn phí ngay trên điện thoại mà không cần phải đến các điểm giao dịch.

Với những khách hàng đã đăng ký và sử dụng ViettelPay thành công chỉ cần cập nhật ứng dụng ViettelPay hệ thống sẽ tự động chuyển đổi toàn bộ thông tin và tài khoản của quý khách sang hệ sinh thái tài chính số Viettel Money.  

Chuyển tiền – Nạp tiền – Rút tiền đơn giản, nhanh chóng

Viettel Money hỗ trợ chuyển tiền trực tuyến đến số điện thoại, số thẻ, số tài khoản của hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam. Sở hữu nguồn tiền kết nối đa dạng: Tài khoản tiền di động (dành cho các thuê bao Viettel), tài khoản ngân hàng số ViettelPay, liên kết thẻ ngân hàng nội địa.

Mạng lưới nạp/rút tiền mặt trải dài khắp 63 tỉnh/thành phố trên cả nước. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại điểm giao dịch Viettel gần nhất để rút, nạp, chuyển tiền. Chuyển tiền mặt tới tận tay người thân, khách hàng nhận tiền không cần đến ngân hàng mà chỉ cần mang CMND/CCCD đến điểm giao dịch Viettel gần nhất là có thể nhận tiền.

Tiện ích thanh toán đa dạng

Hỗ trợ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thường nhật của khách hàng như thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình, thanh toán khoản vay tiêu dùng… Ưu đãi mỗi ngày với chiết khấu 3 – 10% khi nạp tiền điện thoại, giảm ngay 20% khi mua data 3G/4G Viettel. Dễ dàng đặt vé tàu xe, vé máy bay, vé du lịch, thẻ game, mua Vietlott trực tuyến.

An toàn - bảo mật

Viettel Money cũng đã được nhận chứng chỉ Bảo mật toàn cầu PCI DSS sau khi trải qua hàng loạt bài kiểm duyệt gắt gao gồm bộ câu hỏi tự thẩm định và quét lỗ hổng hệ thống của Trustwave.

Như vậy, với sự đa dạng và phong phú các phương thức sử dụng, người dùng có trải nghiệm hệ sinh thái tài chính số Viettel Money với hàng loạt các tính năng tiện ích mà không cần phải tải app, không cần có điện thoại thông minh, không cần sử dụng internet. Còn chần chờ gì nữa mà không tải ứng dụng Viettel Money để bắt đầu sử dụng ngay hôm nay. Mọi thắc mắc cần giải đáp, khách hàng hãy liên hệ tổng đài 18009000 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...