Thủ tục tạm ngưng sử dụng Internet/Truyền hình Viettel

Thứ năm, 28/10/2021

Quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel đã hết thời gian hưởng ưu đãi, muốn tạm ngưng dịch vụ nhưng chưa biết thủ tục tạm ngưng dịch vụ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Thủ tục tạm ngưng dịch vụ Internet/Truyền hình của Viettel rất đơn giản, có 2 cách đó là đến trực tiếp cửa hàng giao dịch của Viettel để hủy hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 18008119 để báo hủy dịch vụ.

Tạm ngưng dịch vụ Internet/Truyền hình của Viettel

Cách 1: Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 18008119 báo hủy dịch vụ nhấn phím 2 gặp nhân viên chăm sóc khách hàng. Khi liên lạc được với nhân viên chăm sóc khách hàng bạn vui lòng cung cấp: Họ tên khách hàng, số CMND/CCCD, số điện thoại người đại diện đăng ký hợp đồng. Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về thông tin gói cước, tiền cước hiện tại là bao nhiêu khi hủy hợp đồng và làm theo hướng dẫn của nhân viên là hoàn thành thủ tục tạm ngưng dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel qua tổng đài.

Cách 2: Đây là cách làm truyền thống và hơi mất thời gian. Quý khách hàng cần đến các trực tiếp các cửa hàng giao dịch Viettel để làm thủ tục tạm ngưng dịch vụ, khi đi nhớ mang theo CMND (với khách hàng cá nhân), giấy phép kinh doanh (với khách hàng doanh nghiệp), giấy giới thiệu công ty, tổ chức.

Lưu ý: Để hoàn tất thủ tục chấm dứt hợp đồng thì khách hàng cần thanh toán hết nợ cước đến thời điểm chấm dứt và hoàn trả thiết bị nếu là thiết bị mượn của nhà mạng theo hợp đồng cung cấp dịch vụ.

Bài viết đã giới thiệu đến khách hàng 2 cách để tạm ngưng sử dụng dịch vụ Internet/Truyền hình Viettel. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với tất cả quý độc giả quan tâm.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...