Thương hiệu thời trang NEM tung ưu đãi combo hấp dẫn, nhận ưu đãi ngay trên My Viettel

Thứ sáu, 26/03/2021

NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, NEM mang đến cho khách hàng những thiết kế hội tụ nét đẹp quyển rũ, lãng mạn và đầy say mê. Trong tháng 3, NEM tiếp tục dành ưu đãi siêu hấp dẫn cho khách hàng Viettel với thông điệp “𝐂𝐋𝐄𝐀𝐑𝐀𝐍𝐂𝐄 𝐒𝐀𝐋𝐄” combo 2 sản phẩm chỉ từ 399K. Ưu đãi hiện đã được cập nhật trên ứng dụng My Viettel, các bạn hãy lan tỏa thông tin này tới các chị em để họ có cơ hội mua sắm rẻ mà lại chọn được đồ ưng ý nhé.

 

Chương trình 𝐂𝐋𝐄𝐀𝐑𝐀𝐍𝐂𝐄𝐒𝐀𝐋𝐄 combo 2 sản phẩm chỉ từ 399K của NEM được triển khai từ 18/03-31/03. Cơ hội để mua sắm "tới bến" với mức giá cực kỳ ưu đãi tại NEM. Chỉ với 3𝟗𝟗𝐊, bạn đã dễ dàng sở hữu ngay đồ chuẩn trend mà không cần phải đắn đo quá nhiều.

Đặc biệt, Khách hàng Viettel khi mua sắm tại NEM Fashion sẽ nhận được mã giảm giá trị giá 50.000 đồng (cho hóa đơn từ 300.000 đồng – 599.000 đồng) và mã giảm giá  trị giá 100.000 đồng cho hóa đơn từ 600.000 đồng trở lên. Mùa mua sắm tuyệt vời cho phái đẹp hay những tín đồ săn sale có thể chớp lấy để mua sắm thỏa thích mà không lo về giá.

Để tham gia nhận voucher giảm giá NEM trên ứng dụng My Viettel, khách hàng thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại mục Viettel++, gõ từ khóa tìm kiếm “NEM” để hiển thị ra thông tin ưu đãi của đối tác hoặc tại danh mục đối tác Viettel++, chọn "NEM".

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã

Khi có mã ưu đãi, để sử dụng thành công, khách hàng đến mua sắm tại các cửa hàng NEM fashion và cung cấp mã ưu đãi cho nhân viên cửa hàng trước khi thanh toán.

Chương trình đã bùng nổ từ 18/03, chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này tới bạn bè và khách hàng Viettel để họ không bỏ lỡ dịp mua sắm siêu hời từ NEM nhé.

Để nâng cấp/tải ứng dụng My Viettel vui lòng bấm tại đây.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...