Thưởng thức lẩu Hutong với voucher Golden Gate đổi từ điểm thưởng Viettel

Thứ ba, 16/07/2019

Lẩu Hutong là một thương hiệu nổi tiếng thuộc hệ thống chuỗi nhà hàng của Golden Gate, khách hàng Viettel++ hiện tại có thể đổi điểm tích lũy Viettel để nhận về ưu đãi voucher giá trị 2 triệu đồng sử dụng tại thương hiệu lẩu nổi tiếng này.

Thưởng thức những bữa ăn nhiều niềm vui cùng gia đình tại lẩu Hutong Golden Gate là ưu đãi hấp dẫn mà quý khách hàng Viettel++ sẽ được tận hưởng khi tham gia đổi điểm tích lũy Viettel nhận voucher 2 triệu của thương hiệu lẩu Hutong. Ưu đãi đổi điểm này sẽ tạo điều kiện để khách hàng thoải mái dùng nữa tại lẩu Hutong hoàn toàn miễn phí hoặc với chi phí tối ưu nhất. Nếu như đang có ý định đến lẩu Hutong thì khách hàng Viettel đừng ngại đổi điểm Viettel++ và nhận voucher khủng từ thương hiệu này nhé.

Voucher ưu đãi 2.000.000đ từ hệ thống Golden Gate.

Voucher ưu đãi 2.000.000đ từ hệ thống Golden Gate.

Đối tượng áp dụng ưu đãi 

Lẩu Hutong là thương hiệu lẩu nổi tiếng mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức lẩu Hồng Kông đúng chất. Với hơn 99 vị lẩu khác nhau từ hải sản tới rau củ, thịt. Các món ăn ở lẩu Hutong chỉ được làm khi thực khách gọi món nên luôn đảm bảo sự tươi ngon. Thực khách không cần phải sang tận Hồng Kông, ngay tại thiên đường lẩu Hutong – Hot Pot Paradise thực khách có thể nếm hương vị lẩu nồng nhiệt nhất thế giới. Hiện ưu đãi đổi điểm Viettel lấy voucher 2 triệu đồng tại lẩu Hutong đang áp dụng cho khách hàng hạng Kim Cương. 

  • Khách hàng hạng kim cương: Khách hàng hạng Kim Cương là hạng hội viên được tận hưởng nhiều đặc quyền nhất từ Viettel++, đây là hạng hội viên được áp dụng các ưu đãi cao cấp nhất. Điểm tích lũy hạng Kim Cương là 125.000 điểm 

Cách đổi voucher lẩu Hutong Golden Gate 2.000.000đ 

Đổi voucher lẩu Hutong Golden Gate từ điểm tích lũy Viettel rất đơn giản, khách hàng có thể đổi trên ứng dụng My Viettel, nếu chưa có ứng dụng thì có thể đổi trên website. 

  • Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel: Truy cập ứng dụng My Viettel => chọn mục "Viettel++" và chọn tiếp ưu đãi Golden gate. Cuối cùng khác hàng đổi điểm để sử dụng. 
  • Đổi điểm tích lũy qua Website: Truy cập cong.viettel.vn => Chọn "Viettel++" =>. Chọn "Ưu đãi"  => Chọn tiếp mục ưu đãi Golden gate và đổi điểm để sử dụng. 

Quy định đổi điểm tích lũy lấy ưu đãi 

Khi tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng và muốn đổi ưu đãi, khách hàng hãy ghi nhớ những quy định của nhà mạng để dùng ưu đãi một cách chủ động nhất. 

  • Ưu đãi đổi điểm nhận voucher 2 triệu tại lẩu Hutong chỉ áp dụng cho khách hàng đạt hạng hội viên Vàng và Kim Cương. 
  • Định mức đổi điểm tùy thuộc quy định của Viettel tại thời điểm khách hàng đổi voucher ưu đãi. 
  • Voucher chỉ có giá trị khi khách hàng cung cấp cho nhân viên nhà hàng và nhân viên nhà hàng đã đối soát mã ưu đãi thành công. 

Đổi điểm Viettel++ nhận voucher lẩu Hutong 2 triệu đồng.

Đổi điểm Viettel++ nhận voucher lẩu Hutong 2 triệu đồng.

Hệ thống nhà hàng Hutong áp dụng ưu đãi 

Hiện với ưu đãi tích điểm Viettel đổi ưu đãi nhà hàng lẩu Hutong, khách hàng có thể dùng voucher tại bất cứ chi nhánh nào của hệ thống ở khắp các tỉnh thành. Dưới đây là một số địa chỉ nổi bật nhất cho khách hàng tham khảo. 

-  Hà Nội:

  • Hutong Minh Khai,  458 Phố Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Hutong Big C, Tòa nhà Siêu thị, Tầng 1, BigC Thăng Long, Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hutong Triệu Việt Vương,  72 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Thành phố HCM

  • Hutong Lê Qúy Đôn, 6B Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh.
  • Hutong Hotpot Paradise Van Hanh Mall,  Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

-  Hải Phòng

  • Hutong Lê Hồng Phong, Thửa đất số 16, Khu B, Lô 7B, Khu đô thị mới Ngã Năm Sân bay Cát Bi phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.
  • Hutong Vincom, Tầng 1 Vincom Hải Phòng số, 1 Lê Thánh Tông, Vạ Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.

-  Quảng Ninh

  • Hutong Hạ Long, 158 Lê Thánh Tông, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

-  Thanh Hóa

  • Hutong Thanh Hóa, 32b Cao Thắng, P. Lam Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá.

-  Thái Bình

  • Hutong Thái Bình,  Nhà PG2-15, Lô PG2, Khu Shophouse Vincom Thái Bình, phố, Lý Bôn, P. Đề Thám, Thái Bình.

-  Nam Định

  • Hutong Nam Định, 27 Đại Lộ Đông A, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định.

Nhận voucher lên đến 2 triệu tại lẩu Hutong khi đổi điểm Viettel là ưu đãi cực kỳ thiết thực và hấp dẫn. Khách hàng sẽ được tận hưởng những bữa ăn nhiều niềm vui với voucher từ nhà mạng, hãy đổi điểm nhận voucher ưu đãi ngay quý khách nhé. 

Tham khảo thêm: Sử dụng điểm tích lũy Viettel đổi sang gói dịch vụ Mi5DT.



 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...