Tích điểm Viettel lấy voucher ưu đãi thưởng thức ẩm thực Châu Âu

Thứ ba, 16/07/2019

Không dừng lại ở các chuyến du lịch, Viettel++ còn liên kết với hàng trăm các nhà hàng nổi tiếng. Trong đó những voucher thưởng thức ẩm thực châu Âu tại những nhà hàng cao cấp chắc chắn sẽ không thể thiếu được Quý khách hàng hãy tham khảo qua một số địa chỉ nhà hàng Châu Âu đang là đối tác liên kết với Viettel Cộng Cộng có trong bài viết này nhé.

Không dừng lại ở các chuyến du lịch, Viettel++ còn liên kết với hàng trăm các nhà hàng nổi tiếng. Trong đó những voucher thưởng thức ẩm thực châu Âu tại những nhà hàng cao cấp chắc chắn sẽ không thể thiếu được Quý khách hàng hãy tham khảo qua một số địa chỉ nhà hàng Châu Âu có thể sử dụng ưu đãi đổi điểm Viettel Cộng Cộng nhé!

Cách tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng Âu

Viettel tạo điều kiện rất nhiều cho khách hàng của mình nhân sự kiện tri ân mới này. Quý vị có thể tích điểm từ bất cứ hoạt động nào liên quan đến nhà mạng. Ngay cả khi quý vị để điện thoại trong chế độ chờ hoặc là gọi điện, đăng ký internet… Vậy cách tích điểm để đổi lấy voucher nhà hàng châu Âu được tính như thế nào. Quý khách hãy kéo ngay xuống dưới đây để tìm hiểu:

Nhận ngay các voucher nhà hàng Âu thông qua Viettel++

Nhận ngay các voucher nhà hàng Âu thông qua Viettel++.

Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng

Điểm sẽ được tích từ số tiền thực tế khách hàng thanh toán cước gọi hoặc nạp thẻ điện thoại. Số điểm được định mức bằng 0.5% trên tổng số tiền thanh toán.

Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng

Tùy vào thời gian sử dụng của thuê bao khác nhau, quý khách sẽ được cộng số điểm tương ứng như sau:

  • Từ 1 - 3 năm: quý khách được cộng 1000 điểm
  • Từ 3 - dưới 5 năm: quý khách sẽ được cộng 3000 điểm
  • Từ 5 năm trở lên: quý khách được cộng 5000 điểm vào tài khoản tích lũy

Lưu ý: Chương trình cộng điểm thưởng bắt đầu được ngày 18/06/2019. Đối với các thuê bao hòa mạng dưới 1 năm được cộng 1000 điểm tích lũy. Các thuê bao khác được cộng điểm tích lũy theo quy định. Từ năm 2020, điểm thưởng tích lũy năm sẽ được cộng vào tháng kích hoạt thuê bao.

Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật

Vào tháng sinh nhật, quý khách sẽ được tặng một số điểm vào điểm tích lũy Viettel tùy theo thứ hạng hội viên. Khách hàng kim cương sẽ được cộng 500.000 điểm, khách hàng vàng được cộng 300.000 điểm và khách hàng bạc được cộng 100.000 điểm. 

Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch

Với từng chương trình cụ thể, điểm thưởng sẽ được cộng tùy theo quy định cụ thể.

Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định

Khi quý khách đang sử dụng dịch vụ di động cố định nếu bạn đăng ký thêm dịch vụ cố định,  điểm thưởng sẽ được tính bằng 5% giá cước thanh toán cho dịch vụ đó.

Tích điểm Viettel khi nâng cấp gói data 

Khi quý khách nâng cấp gói data tháng sau có giá trị cao hơn tháng cũ trong vòng 30 ngày gần nhất; điểm thưởng bằng 5% giá trị gói cước mới đó được cộng vào tài khoản tích lũy.

Có thể tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng Âu nào?

Với số điểm được tích lũy trong quá trình sử dụng, quý khách có thể quy đổi voucher ăn uống Viettel tại các nhà hàng châu Âu dưới đây:

Nhà hàng Nga

Có lẽ bất kỳ ai cũng sẽ muốn được thưởng thức một lần trong đời những món ăn từ xứ sở “Bạch dương”. Hiểu được điều đó, Viettel đã đưa ra chương trình đổi điểm Viettel sang voucher nhà hàng Nga, giúp những hội viên của mình có những trải nghiệm ẩm thực một cách tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Quý khách sẽ được giảm 10% trên tổng hóa đơn cần thanh toán nếu như đổi được mã voucher này thành công. 

Tham gia Viettel ++ nhận ngay ưu đãi giảm giá tại nhà hàng Nga.

Tham gia Viettel ++ nhận ngay ưu đãi giảm giá tại nhà hàng Nga.

Nhà hàng Pizza Hoa Ý

Nếu quý khách đang tham gia Viettel Cộng Cộng và là người ưa thích các món ăn Ý như pizza thì đừng bỏ qua ưu đãi này. Nhà hàng pizza Hoa Ý dành voucher giảm giá lên đến 23% cho set pizza đặc biệt 6 miếng + mỳ ý sốt thịt bò + khoai tây chiên hoặc 2 pepsi với mức giảm đến 23% còn 179.000đ.

Nhà hàng Steak Bean & Pizza

Đối với những khách hàng ở TP Hồ Chí Minh, Stake Bean & Pizza sẽ là địa điểm lý tưởng khi dừng chân cho bữa ăn nhẹ. Một voucher giảm 10% trên tổng hóa đơn ở đây sẽ được dành tặng cho quý khách nếu tiến hành đổi điểm thưởng trong chương trình Viettel++.

Nhà hàng Gia bảo Beef Steak

Một địa điểm khác cũng không kém phần hấp dẫn đó là nhà hàng Gia Bảo Beef Steak. Với nhiều món ăn châu Âu đa dạng và phong phú kết hợp với voucher giảm 30%  từ Viettel Cộng Cộng thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhóm bạn đi chung.

Một lưu ý nhỏ là tất cả các voucher trên đều áp dụng không đi kèm với các khuyến mại khác của nhà hàng. Quý khách hãy nhanh tay đổi điểm thưởng để nhận ưu đãi hấp dẫn này vì số lượng có hạn.

Cách thức đổi điểm Viettel lấy voucher nhà hàng

Hiện tại, Viettel hỗ trợ đổi điểm Viettel lấy phiếu quà tặng ăn uống theo 2 cách dưới đây:

  • Đổi điểm sang voucher nhà hàng qua My Viettel: Chỉ cần smartphone và cài đặt ứng dụng My Viettel, quý khách hàng làm theo các bước như sau: Truy cập ứng dụng My Viettel => Chọn mục "Viettel++" => Chọn ưu đãi nhà hàng ưa thích và đổi điểm để sử dụng.
  • Đổi điểm sang voucher nhà hàng qua website cong.viettel.vn: Quý khách vui lòng Truy cập cong.viettel.vn => Chọn mục "Ưu đãi" => Chọn ưu đãi nhà hàng và đổi điểm để sử dụng

Đổi điểm Viettel sang các voucher nhà hàng Âu thật đơn giản phải không? Vậy còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay cong.viettel.vn hoặc ứng dụng My Viettel để đổi tích lũy sang các ưu đãi vô cùng hấp dẫn này ngay từ hôm nay?

Tham khảo thêm: Cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ G3 là gì?

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...