Tích lũy điểm Viettel để đổi gói dịch vụ MI2K

Thứ tư, 17/07/2019

Bạn đang có nhu cầu truy cập Internet tức thì nhưng không tìm được nơi kết nối sóng wifi thì chắc chắn gói cước MI2K của Viettel chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

MI2K là gói truy cập mạng hấp dẫn của Viettel chỉ với 2.000 đồng mỗi lần đăng ký bạn sẽ có ngay 50MB data tốc độ sử dụng trong 1 ngày dành cho thuê bao di động trả trước. Các thuê bao có thể đăng ký gói MI2K qua cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ MI2K. 

Đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ MI2K Viettel nhận 50MB sử dụng thoải mái.

Đổi ngay điểm Viettel lấy gói dịch vụ MI2K Viettel nhận 50MB sử dụng thoải mái.

Nội dung chi tiết gói dịch vụ MI2K 

Các thuê bao có thể tiến hành đăng ký gói MI2K mạng Viettel theo cú pháp tin nhắn MI2K gửi đến 191. Chương trình áp dụng cho các khách hàng là thuê bao di động trả trước của Viettel khi có nhu cầu sử dụng gói cước MI2K và phải đáp ứng một số điều kiện như sau:

  • Thuê bao của bạn phải là thuê bao đang sử dụng sim 4G Viettel. Hiện nay nhà mạng đang cho triển khai chương trình đổi sim 4G miễn phí trên toàn quốc.
  • Thiết bị di động phải hỗ trợ kết nối mạng 4G/LTE.
  • Thuê bao truy cập mạng trong vùng phủ sóng 4G của Viettel.

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ MI2K

Sau khi đăng ký gói cước sẽ được sử dụng trong vòng 24 giờ cùng ngày kích hoạt gói cước. Khi hết 24 giờ khách hàng có thể gia hạn gói cước để tiếp tục sử dụng hoặc hủy gói cước khi không cần sử dụng.

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ MI2K

  • Tặng ngay 50MB data tốc độ cao truy cập mạng 4G Viettel miễn phí
  • Không cước phí phát sinh vượt gói vì hệ thống sẽ giúp bạn tự động ngắt kết nối khi dùng hết ưu đãi dung lượng tốc độ cao

Cách kiểm tra dung lượng còn lại

  • Để kiểm tra lưu lượng 4G Viettel tốc độ cao còn lại trong gói MI2K của Viettel thuê bao soạn tin: KTTK gửi đến tổng đài 191

Cách hủy gói dịch vụ MI2K 

Gói MI2K Viettel có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ sử dụng vì vậy nếu không có nhu cầu dùng tiếp tục ở chu kỳ sau bạn có thể chủ động hủy gói cước MI2K mạng Viettel bằng cú pháp như sau: soạn tin HUY gửi đến 191

Với gói Mi2K người dùng có thể tha hồ lướt web, xem phim hay nghe nhạc thoải mái.

Với gói Mi2K người dùng có thể tha hồ lướt web, xem phim hay nghe nhạc thoải mái.

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang mi2k 

Khách hàng có thể thực hiện 2 cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ sau: 

+ Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel: Khách hàng cần truy cập Google Play hoặc App Store sau đó tải ứng dụng My Viettel về máy và cài đặt. Khi muốn đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ Mi2K thuê bao hãy thực hiện các bước dưới đây.

  • B1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel
  • B2: Chọn mục "Viettel++".
  • B3: Chọn ưu đãi gói dịch vụ Mi2K và đổi điểm để sử dụng.

+ Đổi điểm tích lũy qua đầu số 098: Đổi qua đầu số 098 là cách đổi điểm sang gói dịch vụ Mi2K nhanh nhất. Thuê bao thực hiện ngay trên bàn phím của điện thoại di động mình đang dùng. Khi muốn đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ Mi2K qua *098# thì thuê bao hãy thực hiện các bước sau.

  • B1: Bấm gọi *098# => Chọn mục "Viettel++".
  • B2: Bấm 1 để xem điểm tích lũy => Bấm 2 để sử dụng điểm đổi ưu đãi gói dịch vụ Mi2K

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang Mi2K

Khi đổi điểm tích lũy Viettel sang Mi2K bạn cần nắm rõ những quy định sau: 

  • Tỉ lệ quy đổi thi muốn đổi điểm Viettel Cộng Cộng sang gói dịch vụ là 1 điểm = 1 đồng, căn cứ vào đó Viettel sẽ trừ điểm tích lũy của thuê bao. 
  • Việc đổi điểm này chỉ áp dụng cho các khách hàng là thuê bao di động, những khách hàng là thuê bao cố định hay thuê bao Dcom sẽ không đổi điểm được.
  • Hết chu kỳ của gói Mi2K nếu thuê bao muốn gia hạn thì sẽ trừ cước trong tài khoản chứ không áp dụng trừ điểm quy đổi nữa. 

Đổi điểm tích lũy Viettel sang gói dịch vụ Mi2K là hoạt động mang lại nhiều lợi ích giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí mà bạn vẫn có thể truy cập mạng tốc độ cao. Nếu trong quá trình tích lũy điểm Viettel hay đổi điểm lấy ưu đãi bạn gặp khó khăn hãy gọi tổng đài Viettel 18008098 để được hỗ trợ nhé. 

Tham khảo thêm: Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia Sông Hồng

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...