Tiện lợi với Datacode của VIETTEL

Thứ năm, 22/09/2022

Datacode là hình thức cho phép doanh nghiệp mua mã code lưu lượng data. Các mã code này cố định về lưu lượng, chu kỳ, giá và có đặc tính riêng cho doanh nghiệp.

 

Doanh nghiệp sau khi mua gói Datacode, có thể bán/ tặng/ tải cho Khách hàng. Cùng với đó thì thuê bao Viettel có thể trải nghiệm nạp lưu lượng Data theo mã Datacode để thoải mái lướt web mà không cần đăng ký cố định gói cước 3G, 4G.

Mã Datacode của Viettel gồm một dãy số 14 ký tự bí mật, được nạp theo hình thức soạn tin nhắn gửi đến tổng đài dành cho các thuê bao Viettel trả trước và trả sau. Tài khoản của Khách hàng sẽ được cộng trực tiếp dung lượng Data tương ứng với mệnh giá từ 5.000 đồng đến 150.000 đồng, thời gian sử dụng data trong ngày, hoặc từ 7-30 ngày. Lưu lượng Data được nạp không gia hạn theo chu kỳ, do vậy, Khách hàng có thể nạp Datacode khi có nhu cầu và không giới hạn số lần nạp.

 

 

Với Khách hàng cá nhân, việc mua mã Datacode Viettel đang được thực hiện qua hình thức online trên nền tảng Shopee (Nạp thẻ, dịch vụ/ Thẻ điện thoại và Data 3G/4G/ Viettel) và thanh toán thuận tiện qua tài khoản ví điện tử hoặc ngân hàng đang liên kết với Shopee.

Để nạp mã Datacode, Khách hàng soạn tin theo cú pháp: “NAPDATA_MÃSỐDATACODE” gửi 5698. Sau khi nhận được tin nhắn, hệ thống tự động gửi tin thông báo đăng ký Data thành công cùng với mức lưu lượng MB mà Khách hàng được hưởng kèm mức thời hạn sử dụng tương ứng.

Thuận tiện, nhanh chóng, hy vọng Datacode sẽ mang lại cho Doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...