Tiêu chí và công thức xét hạng hội viên Viettel là gì?

Thứ hai, 15/07/2019

Hội viên Viettel Cộng Cộng sẽ được hưởng rất nhiều các ưu đãi, khuyến mãi dịch vụ đặc quyền vô cùng hấp dẫn.

Chương trình Viettel Cộng Cộng được triển khai từ ngày 18/06/2019 đã thu hút được đông đảo công chúng tham gia với các mức hạng hội viên Viettel kèm ưu đãi đặc quyền hấp dẫn. Vậy hội viên Viettel là gì ? Các phân lớp xếp hạng hội viên như thế nào?

Hội viên Viettel là gì?

Nếu quý khách hàng tham gia vào chương trình chăm sóc khách hàng Viettel Cộng Cộng sẽ được phân loại các mốc hạng hội viện dựa theo số điểm tích lũy. Số điểm tích lũy Viettel càng nhiều thì mức hạng sẽ càng được tăng cao. Mỗi hạng hội viên Viettel sẽ nhận được các ưu đãi và chương trình khuyến mãi tương ứng dành riêng.

Tham gia ngay chương trình Viettel++ để trở thành hội viên nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Tham gia ngay chương trình Viettel++ để trở thành hội viên nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Công thức tính điểm xét hạng

Công thức tính điểm xét hạng hội viên = Điểm thanh toán cước + Điểm thời gian sử dụng + Điểm nâng cấp gói data + Điểm khi đăng ký thêm dịch vụ cố định + Điểm sinh nhật (áp dụng với khách hàng Kim Cương, Vàng, Bạc) + Điểm thưởng theo chiến dịch (Nếu có).

Quản lý phân lớp và xét hạng hội viên

Việc phân chia các mức hạng hội viên Viettel Cộng Cộng sẽ bắt buộc phải dựa vào những quy định, điều kiện xét hạng hội viên riêng của nhà mạng Viettel đã đề ra:

Phân lớp hội viên Viettel 

Việc phân lớp hội viên Viettel Cộng Cộng theo số điểm xét hạng khách hàng tích lũy sẽ được dựa vào quy định như sau:

Hạng hội viên Điểm xét hạng Thời gian sử dụng
Hội viên hạng kim cương 125.000 điểm trở lên 12 tháng
Hội viên hạng vàng 65.000 - 124.9990 điểm 12 tháng
Hội viên hạng bạc 35.000 - 64.999 điểm 12 tháng
Hội viên thân thiết 12.000 - 34.999 điểm 12 tháng
Hội viên tiềm năng 0 - 11.999 điểm
Không xét điều kiện


Thời gian xét hạng hội viên

Hệ thống tổng hợp điểm xét hạng của 12 tháng liền kề để xét hạng hàng tháng cho toàn bộ khách hàng. Việc xét hạng dựa vào hai yếu tố:

  • Khách hàng đã sử dụng đủ 12 tháng.
  • Điểm xét hạng của khách hàng trong 12 tháng liền kề.

Thời gian giữ hạng hội viên

Hệ thống xét hạng theo tháng và trong trường hợp tháng sau khách hàng đủ điều kiện lên hạng mới cao hơn sẽ được nâng hạng ngay trong tháng kế tiếp. Nếu khách hàng không đủ điều kiện để lên trong tháng sau hoặc các tháng xét hạng sau đó thì vẫn sẽ được tiếp tục giữ hạng hiện tại đến hết 12 tháng.

Hội viên Viettel Cộng Cộng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi đặc biệt.

Hội viên Viettel Cộng Cộng sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi đặc biệt.

Chính sách riêng dành cho hội viên Vàng, Kim cương đạt hạng liên tiếp

Khách hàng hạng Kim Cương: Nếu khách hàng duy trì được hạng 3 năm liên tiếp sẽ được tiếp tục giữ hạng Kim Cương trong năm thứ 4 (Kể cả trong trường hợp điểm xét hạng của Khách hàng không đủ tiếp tục đạt hạng Kim Cương).

Khách hàng hạng Vàng: Nếu khách hàng duy trì được hạng 5 năm liên tiếp sẽ được tiếp tục giữ hạng Vàng trong năm thứ 6 (Kể cả trong trường hợp điểm xét hạng của Khách hàng không đủ tiếp tục đạt hạng Vàng).

Hội viên kim cương hoặc vàng đạt hàng liên tiếp trong nhiều năm sẽ nhận được các ưu đãi độc quyền.

Hội viên kim cương hoặc vàng đạt hàng liên tiếp trong nhiều năm sẽ nhận được các ưu đãi độc quyền.

Hy vọng rằng với những thông tin trên mà Viettel vừa chia sẻ thì quý độc giả đã hiểu rõ hơn về cách thức phân loại và xếp hạng hội viên tham gia chương trình Viettel Cộng Cộng. Mọi ý kiến đóng góp cho chương trình quà tặng chăm sóc khách hàng Viettel Cộng Cộng quý khách hàng vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Viettel đấu số 1800.8098.

Tham khảo thêm: Quyền lợi hội viên Viettel theo từng mức hạng là gì?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...