Tìm hiểu về dịch vụ trả nợ thẻ tín dụng trên ứng dụng Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Sử dụng Viettel Money khách hàng có thể thanh toán nợ tín dụng mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác chạm.

Khách hàng có thể thanh toán nợ cho các thẻ tín dụng của mình hoặc người thân trên ứng dụng Viettel Money chỉ bằng cách điền số thẻ và số tiền thanh toán mà không cần phải nhớ bất cứ thông tin gì về tên chủ thẻ, ngân hàng phát hành. Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ trả nợ thẻ tín dụng trên ứng dụng Viettel Money trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Hiện nay, Viettel Money liên kết với hơn 30 ngân hàng Việt Nam cùng các tổ chức thẻ quốc tế giúp khách hàng giao dịch và thanh toán thuận tiện. Khách hàng có thể dễ dàng thanh toán nợ thẻ tín dụng thuộc hơn 30 ngân hàng này phát hành cũng như các thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu Visa, MasterCard và JCB.

Thanh toán nợ thẻ tín dụng trên ứng dụng Viettel Money nhanh chóng chỉ với các bước sau đây:

Tính năng “Trả nợ thẻ tín dụng” trên ứng dụng Viettel Money

Bước 1: Truy cập ứng dụng Viettel Money và đăng nhập bằng tài khoản đã có (Nếu chưa có tài khảo khách hàng có thể đăng ký tại đây).

Bước 2: Tại màn hình chính chọn “Xem tất cả”, sau đó khách hàng tìm mục "Chuyển tiền" → Chọn "Trả nợ thẻ tín dụng".

Bước 3: Khách hàng nhập các thông tin số thẻ, số tiền cần thanh toán trên biểu mẫu và bấm “Thực hiện giao dịch”.

Bước 4: Khách hàng kiểm tra thông tin chuyển tiền và chọn "Xác nhận". Nhập mật khẩu Viettel Money và mã OTP để hoàn tất giao dịch.

Như vậy, chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone có cài đặt ứng dụng Viettel Money, khách hàng đã có thể thanh toán nợ thẻ tín dụng một cách nhanh chóng và an toàn. Tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm thêm nhiều tính năng tiện ích khác nữa nhé. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...