Tìm hiểu về gói cước định vị Viettel?

Thứ tư, 01/09/2021

Gói cước định vị Viettel là gì, đối tượng sử dụng là những ai, có những ưu đãi gì? Có những gói cước định vị Viettel nào, thời gian sử dụng của gói cước là bao lâu?

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo rất nhiều mối nguy hiểm vây quanh những thiên thần của chúng ta. Cha mẹ không thể ở cạnh để bảo vệ con 24/24 nhưng lại không muốn các con nằm xa khỏi tầm mắt quan sát của mình.

Bài viết liên quan

 

Thấu hiểu được nỗi lòng của các bậc cha mẹ Viettel mang tới quý khách hàng sản phẩm “đồng hồ thông minh trẻ em MyKID” và gói cước định vị, giúp các bậc cha mẹ luôn luôn biết được vị trí của con em mình mọi lúc, mọi nơi. Hãy cùng tìm hiểu về các gói cước qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu gói cước định vị Viettel là gì? 

Gói cước định vị Viettel được cung cấp để sử dụng kèm với sản phẩm đồng hồ thông minh trẻ em MyKID. Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 5 – 12 tuổi, giúp bố mẹ và người thân thoải mái liên hệ với trẻ bất cứ lúc nào thông qua cuộc gọi hoặc tin nhắn thoại. Bên cạnh đó, MyKID còn hỗ trợ tính năng định vị, giúp bố mẹ luôn biết được vị trí của trẻ mọi lúc, mọi nơi.

Tương tự như với các dòng điện thoại smartphone sử dụng cước data thì với đồng hồ định vị thông minh MyKID cũng cần đăng ký một trong số các gói cước mà Viettel cung cấp.

Ứng dụng MYKID Viettel

Quý khách hàng đang là bậc cha mẹ, mà muốn tìm hiểu về gói cước định vị Viettel và sản phẩm đồng hồ định vị thông minh. Có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm cũng như gói cước tại webiste: https://mykid.viettel.vn/. Để có thể lựa chọn mình sản phẩm tốt nhất và gói cước phù hợp nhất.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...