Tìm hiểu về tính năng tài khoản Viettel+Bạn trên ứng dụng Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Dùng Viettel Money nay đã có thể tích điểm trên hệ sinh thái Viettel++. Cùng tích điểm và khám phá kho quà cực khủng!

Viettel Money được biết đến là ngân hàng số với vô vàn tính năng tiện ích nhằm hỗ trợ tối đa các nhu cầu của người dùng trong quá trình sử dụng. Trong bài viết hôm nay cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng tài khoản Viettel+Bạn trên ứng dụng Viettel Money nhé.

Xem thêm ⇒

Tài khoản Viettel+Bạn là số điểm tích lũy được khi thực hiện giao dịch trên Viettel Money và các dịch vụ khác của Viettel. Khách hàng có thể sử dụng điểm đó để tiêu dùng hoặc đổi điểm thành các quà tặng trong danh mục "Ưu đãi" trên ứng dụng Viettel Money hoặc có thể sử dụng để quy đổi sang các ưu đãi khác của Viettel như đổi data, cước viễn thông, quà tặng trên My Viettel. Ngoài ra, thứ hạng Viettel Money của khách hàng càng cao thì số điểm trên mỗi giao dịch bạn nhận được càng cao.

Để trải nghiệm tính năng này trên Viettel Money, khách hàng thao tác theo các bước như sau:

Tính năng Viettel+Bạn trên ứng dụng Viettel Money

Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công vào ứng dụng Viettel Money. Tại màn hình trang chủ app, chọn tab "Cá nhân" → chọn mục "Tài khoản Viettel+Bạn".

Bước 2: Khách hàng click vào mục Tài khoản Viettel+Bạn, màn hình hiển thị các thông tin như: Lịch sử điểm, săn điểm, ưu đãi, giới thiệu...

Bước 3: Click vào các mục để nắm thông tin được cập nhật trong từng mục.

- Tại mục Lịch sử điểm, hệ thống sẽ hiển thị chi tiết các giao dịch tích điểm và tiêu điểm của khách hàng

- Với mục Săn điểm, sẽ có các nhiệm vụ, khi khách hàng thực hiện thành công sẽ được tích thêm số điểm tương ứng.

- Tại mục Ưu đãi, khách hàng có thể sử dụng số điểm tích lũy của mình để đổi lấy các ưu đãi có trong danh mục “Ưu đãi” trên Viettel Money.

Như vậy, bằng việc thực hiện các giao dịch trên Viettel Money, khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng và đổi lấy vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Tải và sử dụng Viettel Money để săn điểm và khám phá kho ưu đãi siêu hấp dẫn dành cho thuê bao của bạn nhé! 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...