Tính năng chatbot trên website Viettel Telecom - Một trong những công cụ hiệu quả giúp chăm sóc khách hàng tự động 24/7
Thứ tư, 30/09/2020
Theo xu hướng hiện nay, các doanh nghiệp hiện đại có nhu cầu sử dụng chatbot khá phổ biến bởi Chatbot là một nền tảng công nghệ có thể giao tiếp, tương tác với con người thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) đã được lập trình sẵn.
Đây là một trong những công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động 24/7, đặc biệt là doanh nghiệp hiện đại 4.0, từ việc xử lý các truy vấn của khách hàng đến giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Là nhà mạng viễn thông lớn tại Việt Nam, Viettel đã và đang tiếp tục cung cấp các giải pháp công nghệ AI nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.
Cuối năm 2019, Viettel đã triển khai tính năng chatbot trên ứng dụng My Viettel, góp phần thay thế nhân viên tổng đài giải đáp, cung cấp thông tin cho khách hàng, và trên cơ sở giải pháp đã dược triển khai, Viettel phát triển thêm trên website công nghệ này để đồng nhất trải nghiệm khách hàng trên môi trường số.
Theo đó, các thuê bao di động đã đăng nhập trên website sẽ dễ dàng trải nghiệm được tính năng này.
Để trải nghiệm Chatbot trên website Viettel.vn, khách hàng thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:
Bước 1: Khách hàng truy cập webportal/viettel.vn sẽ nhìn thấy icon chatbot ở góc phải màn hình. Khi khách hàng bấm vào chatbot hệ thống yêu cầu đăng nhập để tiếp tục tương tác với chatbot.
Bước 2: Khách hàng thực hiện đăng nhập vào website Viettel.vn tại mục “ đăng nhập” và thực hiện điền đầy đủ thông tin theo các trường đã có sẵn.
Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng thực hiện click vào icon chatbot để tương tác với chatbot.
Góc phải màn hình hiển thị thông tin Trợ lý ảo My Viettel với các ô cửa có gợi ý sẵn các trường thông tin mà chatbot sẵn sàng hỗ trợ người dùng như: Thông tin tài khoản, thông tin thuê bao, khuyến mại dành cho bạn, nạp thẻ, sim số, dịch vụ GTGT…
Bước 4: Khách hàng có thể bấm vào menu mà chatbot hiển thị hoặc gõ trực tiếp tin nhắn để tương tác với chatbot. Các thông tin khách hàng cần giải đáp về sản phẩm dịch vụ Viettel sẽ được chatbot tiếp nhận và giải đáp kịp thời.
Như vậy, khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn các thông tin về sản phẩm dịch vụ Viettel, chỉ cần 1 chạm click icon chatbot, người dùng sẽ được trò chuyện và nhận được các thông tin mong muốn.
Chatbot ngày càng gần gũi với người dùng bởi công nghệ AI đang tái cấu trúc các doanh nghiệp, giúp họ có thể giao tiếp với khách hàng và tự động hóa các quy trình kinh doanh, selfcare, Chatbot giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động 24/7, góp phần tiết kiệm chi phí dịch vụ nhân sự cho hoạt động giải đáp khách hàng.
Với giải pháp này, hãy trải nghiệm và lan tỏa tới bạn bè, người thân để có thể “giao tiếp” với nhà mạng ở mọi lúc, mọi nơi thông qua chatbot trên website Viettel.vn nhé.
Tin tức khác
-
Tất cả
TỔNG HỢP 6+ CÁC GÓI CƯỚC ROAMING VIETTEL CHỈ TỪ 20K/NGÀY (CẬP NHẬT 04/2024)
Thứ ba, 16/04/2024 -
Tất cả
Tặng đến 4 tháng cước khi đóng trước cước truyền hình TV360 trên My Viettel
Thứ sáu, 12/04/2024 -
Tất cả
Nhận tới 50.000 điểm Viettel++ cho thuê bao trả trước đăng ký gói dài kỳ trên kênh số
Thứ sáu, 22/03/2024
Tin nổi bật
Tin tức khác
-
Thứ tư, 17/04/2024 Tất cả
Tặng ngay thẻ cào điện tử 10.000đ khi đăng ký tài khoản My Viettel
-
Thứ ba, 16/04/2024 Tất cả
TỔNG HỢP 6+ CÁC GÓI CƯỚC ROAMING VIETTEL CHỈ TỪ 20K/NGÀY (CẬP NHẬT 04/2024)
-
Thứ ba, 16/04/2024 Tất cả
Tặng X2 ưu đãi cho thuê bao khi đổi điểm Viettel++ trên My Viettel
-
Thứ sáu, 12/04/2024 Tất cả
Tặng đến 4 tháng cước khi đóng trước cước truyền hình TV360 trên My Viettel
-
Thứ năm, 11/04/2024 Tất cả
Chương trình Miễn phí máy 4G cho Khách hàng 2G mua gói cước đa chu kỳ
-
Thứ sáu, 05/04/2024 Tất cả
Nhận gói ưu đãi 1,4 triệu đồng từ Be khi mua gói cước trên My Viettel
-
Thứ năm, 04/04/2024 Tất cả
Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình " Tết A.I cũng có quà"
-
Thứ sáu, 22/03/2024 Tất cả
Nhận tới 50.000 điểm Viettel++ cho thuê bao trả trước đăng ký gói dài kỳ trên kênh số