Tính năng hỗ trợ trực tuyến trên Viettel Money chăm sóc khách hàng 24/7

Thứ hai, 24/01/2022

Việc chăm sóc khách hàng luôn được nhà mạng Viettel ưu tiên hàng đầu để có thể đưa đến những dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đội ngũ nhân viên trực tổng đài, nhà mạng Viettel cũng đã tích hợp tính năng hỗ trợ trực tuyến trên các kênh số nhằm thay thế cho nhân viên CSKH sẵn sàng giải đáp các yêu cầu của khách hàng 24/7. Trong bài viết hôm nay cùng chúng tôi trải nghiệm tính năng hỗ trợ trực tuyến trên ứng dụng Viettel Money nhé!

Giống như công nghệ chatbox trên My Viettel, tính năng hỗ trợ trực tuyến trên Viettel Money cũng được thiết kế thông minh để tương tác theo kịch bản đã được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng. Theo đó, khi sử dụng tính năng hỗ trợ trực tuyến trên Viettel Money, khách hàng sẽ được hỗ trợ giải đáp các danh mục dịch vụ bao gồm: Khuyến mại HOT, nâng cấp gói cước, chuyển/nạp/rút tiền, thanh toán, bảo hiểm,... Ngoài ra, người dùng cũng có thể soạn câu hỏi trực tiếp và gửi đến trợ lý ảo chatbox để được hỗ trợ giải đáp. Với tính năng hỗ trợ trực tuyến này, khách hàng có thể gửi yêu cầu trợ giúp bất cứ khi nào mình muốn và sẽ nhận được các thông tin giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Để trải nghiệm tính năng hỗ trợ trực tuyến trên ứng dụng Viettel Money, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng Viettel Money bằng tài khoản đã có.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng chọn mục “Cá nhân” → Chọn “Hỗ trợ trực tuyến” để thực hiện tương tác.

Bước 3: Khách hàng có thể bấm vào menu hiển thị trên màn hình hoặc gõ trực tiếp yêu cầu muốn tra cứu để tương tác với công cụ hỗ trợ trực tuyến. Các thông tin khách hàng cần trợ giúp giải đáp sẽ được tiếp nhận và giải đáp nhanh chóng ngay sau đó.

Hy vọng với tính năng hỗ trợ trực tuyến trên Viettel Money sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị và tiện lợi nhất cho khách hàng. Tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm ngàn tiện ích tuyệt vời ngay hôm nay nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...