Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel giải đáp những thông tin gì?

Tổng đài Viettel có chức năng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho rất nhiều vấn đề mà khách hàng quan tâm, giúp họ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel giải đáp những thông tin gì? Đây có lẽ là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Bởi số lượng người dùng các dịch vụ của nhà mạng Viettel là vô cùng lớn và có xu hướng ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Để trả lời cho thắc mắc trên, mời bạn đọc đến với nội dung bài viết dưới đây.

1. Số tổng đài giải đáp dịch vụ viễn thông, chăm sóc khách hàng

Khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ viễn thông của nhà mạng Viettel hay có bất kỳ nhu cầu nào liên quan thì có thể liên hệ đến số tổng đài Viettel để được giải đáp. Vậy tổng đài giải đáp thông tin Viettel là gìSố điện thoại hỗ trợ dịch vụ viễn thông, chăm sóc khách hàng là bao nhiêu?

 

Tổng đài dịch vụ khách hàng Viettel

Tổng đài CSKH Viettel

Đối với dịch vụ này thì số điện thoại hỗ trợ đó là 18008098 hoặc 198. Chức năng chính của tổng đài này là chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ yêu cầu báo hỏng các dịch vụ di động cùng các sản phẩm khác. Hai đầu số này cũng là 2 Hotline chính của tổng đài Viettel, chăm sóc khách hàng 24/7. Do đó, nếu có vấn đề cần được xử lý, giải quyết, bạn có thể gọi đến tổng đài Viettel mọi thời gian trong ngày để được hỗ trợ nhé.

2. Tổng đài hỗ trợ khách hàng là doanh nghiệp 

Nhà mạng Viettel hiện nay cung cấp riêng hệ thống tổng đài dành cho các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp qua số điện thoại hotline 18008000. Chức năng của tổng đài này đó là:

  • Nhánh 1: Hỗ trợ dịch vụ chữ ký số CA, VBHXH, hóa đơn điện tử.
  • Nhánh 2: Dịch vụ cho ngành giáo dục.
  • Nhánh 3: Dịch vụ kênh truyền.
  • Nhánh 4: Dịch vụ cho ngành y tế.
  • Nhánh 5: Giải pháp quản lý bán hàng DMS
  • Nhánh 6: Dịch vụ Vcam, Vtracking, Stracking, Shop one, DMS lite và các dịch vụ khác.
  • Nhánh 7: Giải pháp văn phòng điện tử Voffice
  • Nhánh 8: Giải pháp Smartcity và các dự án khác…

3. Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chuyên biệt

Tổng đài giải đáp thắc mắc Viettel cũng giúp hỗ trợ một số thông tin về dịch vụ chuyên biệt dành cho người dùng khi có nhu cầu qua các số hotline sau:

  • 19008099: Là tổng đài này cung cấp các thông tin, tư vấn các dịch vụ liên quan đến thương mại điện tử như là cổng thanh toán trực tuyến Viettel, BankPlus,…
  • 19008062: Là tổng đài hỗ trợ các vấn đề về nông sản, cây trồng, kỹ thuật nuôi trồng, các thông tin về thời tiết, dịch bệnh.

4. Tổng đài hỗ trợ các dịch vụ chung của Viettel

  • Hỗ trợ dịch vụ có dây ADSL, FTTH, Truyền hình

Khi có nhu cầu giải đáp thắc mắc hoặc tư vấn về dịch vụ có dây mà Viettel cung cấp như là: ADSL, FTTH, Truyền hình. Khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 18008119. Quý khách sẽ được hỗ trợ và giải quyết kịp thời để không bị gián đoạn khi sử dụng dịch vụ.

  • Hỗ trợ dịch vụ di động

Khi quý khách hàng cần hỗ trợ về các dịch vụ di động của nhà mạng Viettel như là: Dcom, Homephone và các dịch vụ di động khác. Hãy liên hệ đến số 18008098 để được tư vấn viên hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn.

Ngoài ra quý khách hàng cần cung cấp và tư vấn dịch vụ internet qua mạng ADSL, mạng FTTH với chất lượng và tốc độ vượt trội. Hãy liên hệ tổng đài 18008168 hoặc *098# bấm phím gọi để được tư vấn toàn bộ thông tin về sản phẩm chi tiết nhất.

Tổng đài 1789 hỗ trợ thông tin về các đại lý hay các địa điểm bán của nhà mạng Viettel.

 

Tổng đài CSKH Viettel cung cấp thông tin, hỗ trợ xử lý lỗi

Tổng đài CSKH Viettel cung cấp thông tin, hỗ trợ xử lý lỗi

5. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ mua hàng qua điện thoại

Đối với khách hàng có quan tâm đến dịch vụ mua hàng qua điện thoại thì hệ thống tổng đài Viettel cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất qua số hotline 18008168.

Chức năng chính của tổng đài này đó là:

  • Hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng làm các thủ tục hòa mạng tại nhà như là truyền hình, Internet, dịch vụ điện thoại cố định, di động trả sau, dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ cho khách hàng về các thủ tục phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel như là chuyển chủ quyền, địa điểm, thay đổi các thông tin, nâng cấp đường truyền,…

6. Tổng đài giải đáp các vấn đề bảo hộ công dân

Không chỉ các vấn đề về dịch vụ di động, mạng mà hệ thống tổng đài Viettel còn cung cấp cho khách hàng những thông tin về bảo hộ công dân qua số (+84) 981848484 như là:

  • Cung cấp thông tin danh bạ của các cơ quan đại diện tại Việt Nam.
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến du học sinh Việt Nam ở nước ngoài, các vấn đề về xuất khẩu lao động.
  • Thông tin về quy định kết hôn với người nước ngoài.
  • Vấn đề về mất giấy tờ tùy thân, hướng dẫn về thủ tục di chuyển.
  • Hỗ trợ các vấn đề về biển đảo, ngư dân.
  • Cung cấp thông tin về vi phạm pháp luật, các rủi ro, tai nạn,…

Hy vọng qua những thông tin trên đây, bạn đọc đã nắm rõ các vấn đề mà tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel hỗ trợ giải đáp cho khách hàng hiện nay và xử lý được khúc mắc mình gặp phải nhé.

Xem thêm: [Giải đáp] Toàn bộ những thắc mắc liên quan đến tổng đài ViettelPay

Tin tức khác