Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post giúp bạn sử dụng dịch vụ hiệu quả

Thứ năm, 24/06/2021

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post là nơi mà khách hàng có thể nhận được sự tư vấn, hỗ trợ giải đáp toàn bộ thắc mắc có liên quan đến dịch vụ của đơn vị.

Hiện nay, rất nhiều tổ chức, cá nhân sử dụng dịch vụ của Viettel Post để chuyển phát, vận chuyển hàng hóa. Để giúp khách hàng có thể liên hệ cũng như giải đáp các vấn đề cần thiết, tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post đã được ra đời, mang đến những dịch vụ hiệu quả nhất.

1. Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post là gì?

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post có thể hiểu đơn giản là một trung tâm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đơn vị này. Hiện nay, Viettel Post là sự lựa chọn của đông đảo các cá nhân, tổ chức, cơ sở hoạt động kinh doanh với mục đích chuyển phát, vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm đến các khu vực ở xa.

 

Tổng đài Vietel Post

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post - trung tâm hỗ trợ giải đáp thắc mắc

Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, không chỉ có những tiện ích lớn liên quan đến vận chuyển hàng hóa mà Viettel Post còn cung cấp hệ thống tổng đài chăm sóc tận tình, chu đáo, giải đáp toàn bộ những khúc mắc mà khách hàng phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ này.

Tại Việt Nam có rất nhiều cơ sở hoạt động của Viettel Post ở khắp các tỉnh thành như: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh hay những nơi vùng cao, vùng sâu vùng xa như: Cao Bằng, Bắc Cạn, Lào Cai,… Do đó, khách hàng tại các khu vực này khi có bất kỳ thắc mắc gì đều có thể liên hệ số điện thoại tổng đài Viettel Post là 19008095.

2. Tổng đài Viettel Post hỗ trợ những dịch vụ gì cho khách hàng?

Bạn mới sử dụng dịch vụ Viettel Post và đang có rất nhiều thắc mắc? Tuy nhiên bạn không biết tổng đài chăm sóc khách hàng có giúp hỗ trợ các vấn đề đó hay không? Để biết tổng đài Viettel Post hỗ trợ những dịch vụ gì, hãy cùng theo dõi nội dung dưới đây nhé!

 

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post

Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post hỗ trợ nhiều dịch vụ khác nhau

Khi liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post, bạn sẽ được cung cấp, hỗ trợ thông tin liên quan đến các vấn đề như:

  • Đưa ra các yêu cầu tư vấn, hỗ trợ cho các thủ tục, chính sách của dịch vụ Viettel Post.
  • Khiếu nại các vấn đề có liên quan đến dịch vụ của Viettel Post như là nhận – gửi hàng hóa, bưu phẩm, vấn đề hỏng hóc, mất hàng, thái độ phục vụ của nhân viên, thanh toán tiền chậm hay sai,…
  • Ngoài ra, tổng đài hỗ trợ khách hàng Viettel Post cũng cung cấp các thông tin về cước phí giao nhận dựa vào trọng lượng, địa điểm khách hàng yêu cầu.

Bài viết liên quanThời gian hoạt động của tổng đài ViettelPay

3. Vai trò của tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post 

Với những dịch vụ mà tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post hỗ trợ thì chắc hẳn chúng ta đều hiểu rõ vai trò của hệ thống tổng đài này rồi phải không nào?

Đây được xem như một chiếc cầu nối quan trọng, liên kết khách hàng với đơn vị Viettel Post, là công cụ hỗ trợ đắc lực, xử lý kịp thời các vấn đề, tình huống từ đơn giản đến phức tạp về hàng hóa, quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng. Tất cả các giải đáp thắc mắc về tổng đài Viettel Post sẽ được giải quyết tốt nhất, nhanh chóng dành cho khách hàng khi có yêu cầu.

Mong rằng qua những thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel Post trên đây, quý khách hàng có thể giải quyết được các vấn đề, khúc mắc của mình nhé.

Xem thêm ==> [Hỏi & Đáp] Gọi đến tổng đài Viettel có mất phí hay không?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...