Tổng đài giải đáp thông tin Viettel là gì, bạn đã biết?

Thứ năm, 24/06/2021

Tổng đài giải đáp thông tin Viettel là gì? Đây là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình tìm kiếm, giải quyết các vấn đề về dịch vụ của nhà mạng này.

Hiện nay, nhà mạng Viettel cung cấp đến cho khách hàng hệ thống tổng đài giải đáp thông tin Viettel, hỗ trợ nhanh nhất các yêu cầu, vấn đề mà khách hàng gặp phải. Để hiểu rõ hơn về tổng đài này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan ==>

1. Tìm hiểu tổng đài giải đáp thông tin Viettel là gì?

Viettel là nhà mạng có vùng phủ sóng rộng khắp toàn quốc với những dịch vụ tiện ích, tuyệt vời dành cho khách hàng. Trong đó phải kể đến là hệ thống tổng đài chăm sóc, giải đáp các thông tin của khách hàng. Vậy bạn đã biết tổng đài này là gì chưa?

Định nghĩa về tổng đài giải đáp thông tin Viettel

Định nghĩa về tổng đài giải đáp thông tin Viettel

Trên thực tế, khách hàng trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Viettel chắc chắn sẽ không tránh khỏi các thắc mắc. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng tìm đúng những thông tin mà mình cần, vì có quá nhiều nguồn khác nhau dẫn đến việc loạn, không viết tin vào thông tin nào. Ví dụ, bạn không hiểu vì sao thuê bao của mình bị trừ phí vô lý hay muốn tìm các thông tin khuyến mãi của nhà mạng Viettel,…

Đối với những trường hợp như vậy thì tổng đài giải đáp thông tin Viettel chính là người bạn đồng hành, giúp hỗ trợ các vấn đề nhanh nhất. Đây chính là trung tâm giải đáp thắc mắc – nơi mà khách hàng có thể liên hệ đến và tiếp nhận các phản hồi, cung cấp các thông tin về nhà mạng Viettel. Để nắm rõ hơn về tổng đài Viettel, cùng tìm hiểu các hình thức dịch vụ giải đáp thắc mắc khách hàng của Viettel ngay sau đây nhé.

2. Các hệ thống tổng đài giải đáp thông tin của Viettel

Bởi Viettel cung cấp rất nhiều dịch vụ khác nhau, do đó mỗi dịch vụ sẽ có hệ thống tổng đài riêng nhằm giúp cho khách hàng có thể cập nhật, giải quyết các vấn đề nhanh nhất. Cụ thể trong đó là các hệ thống tổng đài sau:

2.1. Hệ thống tổng đài hỗ trợ chung

Tổng đài hỗ trợ chung cho các thông tin, vấn đề liên quan đến nhà mạng Viettel hiện nay đó là:

  • Tổng đài 18008098 (tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ) như là dịch vụ di động, Dcom, Homephone, ADSL, FTTH, truyền hình,…
  • Tổng đài đường dây nóng là 0989198198 (miền Bắc) và 0983198198 (miền Nam). Tổng đài này hỗ trợ tất cả các dịch vụ của Viettel, thông tin bảo hành thiết bị điện thoại.
  • Tổng đài 1789 (hỗ trợ về đại lý hay các điểm bán của Viettel).

 

Hệ thống tổng đài hỗ trợ Viettel

Tổng đài CSKH Viettel hỗ trợ 24/7

2.2. Hệ thống tổng đài dành cho các khách hàng là doanh nghiệp

Nhà mạng Viettel cung cấp hệ thống tổng đài giải đáp thông tin riêng dành cho các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp. Để liên hệ đến tổng đài này, khách hàng chỉ cần gọi đến số 18008000, trong đó bao gồm các nhánh sau:

  • Nhánh 1: Hỗ trợ dịch vụ chữ ký số CA, VBHXH, hóa đơn điện tử.
  • Nhánh 2: Dịch vụ cho ngành giáo dục.
  • Nhánh 3: Dịch vụ kênh truyền.
  • Nhánh 4: Dịch vụ cho ngành y tế.
  • Nhánh 5: Giải pháp quản lý bán hàng DMS
  • Nhánh 6: Dịch vụ Vcam, Vtracking, Stracking, Shop one, DMS lite và các dịch vụ khác.
  • Nhánh 7: Giải pháp văn phòng điện tử Voffice
  • Nhánh 8: Giải pháp Smartcity và các dự án khác 

2.3. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ chuyên biệt 

Hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Tổng đài giải đáp thông tin về dịch vụ chuyên biệt Viettel

Khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ về các dịch vụ chuyên biệt như là tư vấn thông tin, báo hỏng các dịch vụ cố định (điện thoại), truyền hình, Internet,…thì có thể liên hệ đến số tổng đài 18008119 để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất nhé.

2.4. Tổng đài hỗ trợ những thông tin khác

Ngoài ra thì trong hệ thống tổng đài giải đáp thắc mắc của Viettel còn hỗ trợ thêm các dịch vụ khác như là thắc mắc về vấn đề mua hàng qua điện thoại, bảo hộ công dân, tiếp nhận phản ánh các tin nhắn rác.

Như vậy, hệ thống tổng đài hỗ trợ thông tin khách hàng Viettel khá lớn, được phân chia thành nhiều nhánh khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, liên hệ khi có nhu cầu, tránh tình trạng quá nhiều người gọi và hỏi về nhiều vấn đề sẽ khiến tư vấn viên không tiếp nhận kịp cũng như giải đáp chính xác.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đọc đã hiểu về tổng đài giải đáp thông tin Viettel là gì nhé.

Xem thêm ==> Tổng đài tin nhắn Viettel cung cấp những thông tin gì?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...