- Trang chủ
- Tin My Viettel
- Tin tức sự kiện
Tổng đài trợ lý ảo - Chatbot trên My Viettel hỗ trợ khách hàng 24/7
Thứ sáu, 21/01/2022Công nghệ trợ lý ảo chatbot trên ứng dụng My Viettel góp phần thay thế nhân viên CSKH để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng mọi lúc, mọi nơi.
Chatbot là một nền tảng công nghệ có thể giao tiếp, tương tác với con người thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) đã được lập trình sẵn, giúp các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động 24/7. Là một trong những nhà mạng lớn hiện nay, Viettel cũng đã triển khai tính năng chatbox - tổng đài trợ lý ảo trên ứng dụng My Viettel góp phần thay thế cho nhân viên tổng đài giải đáp cũng như thực hiện các yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn tự động. Trong bài viết hôm nay cùng chúng tôi trải nghiệm tiện ích chatbox trên My Viettel nhé.
Bài viết liên quan ==>>>
- Thông tin cần biết về dịch vụ Viettel Money
- Đổi gói khuyến mại cho thuê bao trả sau đóng cước trước trên website Viettel
- Trải nghiệm tính năng Mua bán và trả tiền bằng mã QR trên ứng dụng Viettel Money
Tính năng chatbot trên My Viettel được ứng dụng công nghệ AI, Big Data nhằm tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, tìm hiểu thông tin dịch vụ,… Khi liên hệ với trợ lý ảo chatbot trên My Viettel, khách hàng có thể tra cứu bằng cách lựa chọn yêu cầu trong menu có sẵn, bao gồm các hỗ trợ như: Thông tin tài khoản, khuyến mại cho bạn, nạp thẻ/ứng tiền, sim số, Viettel++, dịch vụ GTGT và khiếu nại/báo lỗi,... Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhập trực tiếp câu hỏi và gửi tới trợ lý ảo chatbot để nhận được thông tin giải đáp mong muốn.
Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm tính năng Chatbot trên ứng dụng My Viettel chỉ với các bước như sau:
Trải nghiệm tổng đài trợ lý ảo - chatbot trên My Viettel
Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.
Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng sẽ nhìn thấy icon chatbot ở góc phải màn hình. Khách hàng thực hiện click vào icon chatbot để thực hiện tương tác.
Bước 3: Khách hàng có thể bấm vào menu mà chatbot hiển thị hoặc gõ trực tiếp yêu cầu muốn tra cứu để tương tác với chatbot. Các thông tin khách hàng cần giải đáp về sản phẩm dịch vụ Viettel sẽ được chatbot tiếp nhận và giải đáp nhanh chóng ngay sau đó.
Như vậy, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn các thông tin về sản phẩm dịch vụ Viettel, chỉ cần click vào icon chatbot trên ứng dụng My Viettel, người dùng sẽ được trò chuyện và nhận được các thông tin mong muốn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hy vọng với tính năng này sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích dành cho tất cả quý khách hàng của Viettel.
Tin tức khác
-
Tất cả
TỔNG HỢP 6+ CÁC GÓI CƯỚC ROAMING VIETTEL CHỈ TỪ 20K/NGÀY (CẬP NHẬT 04/2024)
Thứ ba, 16/04/2024 -
Tất cả
Tặng đến 4 tháng cước khi đóng trước cước truyền hình TV360 trên My Viettel
Thứ sáu, 12/04/2024 -
Tất cả
Nhận tới 50.000 điểm Viettel++ cho thuê bao trả trước đăng ký gói dài kỳ trên kênh số
Thứ sáu, 22/03/2024
Tin nổi bật
Tin tức khác
-
Thứ tư, 17/04/2024 Tất cả
Tặng ngay thẻ cào điện tử 10.000đ khi đăng ký tài khoản My Viettel
-
Thứ ba, 16/04/2024 Tất cả
TỔNG HỢP 6+ CÁC GÓI CƯỚC ROAMING VIETTEL CHỈ TỪ 20K/NGÀY (CẬP NHẬT 04/2024)
-
Thứ ba, 16/04/2024 Tất cả
Tặng X2 ưu đãi cho thuê bao khi đổi điểm Viettel++ trên My Viettel
-
Thứ sáu, 12/04/2024 Tất cả
Tặng đến 4 tháng cước khi đóng trước cước truyền hình TV360 trên My Viettel
-
Thứ năm, 11/04/2024 Tất cả
Chương trình Miễn phí máy 4G cho Khách hàng 2G mua gói cước đa chu kỳ
-
Thứ sáu, 05/04/2024 Tất cả
Nhận gói ưu đãi 1,4 triệu đồng từ Be khi mua gói cước trên My Viettel
-
Thứ năm, 04/04/2024 Tất cả
Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình " Tết A.I cũng có quà"
-
Thứ sáu, 22/03/2024 Tất cả
Nhận tới 50.000 điểm Viettel++ cho thuê bao trả trước đăng ký gói dài kỳ trên kênh số