Tổng đài trợ lý ảo - Chatbot trên My Viettel hỗ trợ khách hàng 24/7

Thứ sáu, 21/01/2022

Công nghệ trợ lý ảo chatbot trên ứng dụng My Viettel góp phần thay thế nhân viên CSKH để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng mọi lúc, mọi nơi.

Chatbot là một nền tảng công nghệ có thể giao tiếp, tương tác với con người thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) đã được lập trình sẵn, giúp các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động 24/7. Là một trong những nhà mạng lớn hiện nay, Viettel cũng đã triển khai tính năng chatbox - tổng đài trợ lý ảo trên ứng dụng My Viettel góp phần thay thế cho nhân viên tổng đài giải đáp cũng như thực hiện các yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn tự động. Trong bài viết hôm nay cùng chúng tôi trải nghiệm tiện ích chatbox trên My Viettel nhé.

Bài viết liên quan ==>>>

Tính năng chatbot trên My Viettel được ứng dụng công nghệ AI, Big Data nhằm tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, tìm hiểu thông tin dịch vụ,… Khi liên hệ với trợ lý ảo chatbot trên My Viettel, khách hàng có thể tra cứu bằng cách lựa chọn yêu cầu trong menu có sẵn, bao gồm các hỗ trợ như: Thông tin tài khoản, khuyến mại cho bạn, nạp thẻ/ứng tiền, sim số, Viettel++, dịch vụ GTGT và khiếu nại/báo lỗi,... Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhập trực tiếp câu hỏi và gửi tới trợ lý ảo chatbot để nhận được thông tin giải đáp mong muốn.

Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm tính năng Chatbot trên ứng dụng My Viettel chỉ với các bước như sau:

Trải nghiệm tổng đài trợ lý ảo - chatbot trên My Viettel

Bước 1: Khách hàng đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ app, khách hàng sẽ nhìn thấy icon chatbot ở góc phải màn hình. Khách hàng thực hiện click vào icon chatbot để thực hiện tương tác.

Bước 3: Khách hàng có thể bấm vào menu mà chatbot hiển thị hoặc gõ trực tiếp yêu cầu muốn tra cứu để tương tác với chatbot. Các thông tin khách hàng cần giải đáp về sản phẩm dịch vụ Viettel sẽ được chatbot tiếp nhận và giải đáp nhanh chóng ngay sau đó.

Như vậy, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn các thông tin về sản phẩm dịch vụ Viettel, chỉ cần click vào icon chatbot trên ứng dụng My Viettel, người dùng sẽ được trò chuyện và nhận được các thông tin mong muốn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hy vọng với tính năng này sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích dành cho tất cả quý khách hàng của Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...