Tổng quan về chương trình Viettel++ trên app My Viettel

Thứ tư, 14/07/2021

Chương trình Viettel++ được cập nhật trên ứng dụng My Viettel với các chính sách mới nhất, ưu đãi Viettel++ tốt nhất dành cho khách hàng hội viên tiềm năng, thân thiết, Bạc, Vàng, Kim Cương.

Trên My Viettel, khách hàng cập nhật các tiêu chí xét hạng như: công thức xếp hạng, quản lý phân lớp và xét hạng hội viên theo số điểm khách hàng tích lũy trong 12 tháng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chương trình Viettel++ này trên app My Viettel qua bài viết dưới đây nhé!

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cách sử dụng app My Viettel đơn giản
  • Đổi đầu số điện thoại nhanh chóng trên app My Viettel
  • Cách tải danh bạ từ ứng dụng My Viettel đơn giản 

1. Đối tượng khách hàng tham gia chương trình Viettel++ là ai?

Viettel++ dành cho mọi đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Bất kể khách hàng đó là ai, tương tác, giao dịch lớn hay nhỏ đều được ghi nhận và lưu lại thông tin trên hệ thống, tích điểm, tri ân tới từng khách hàng.

Để giúp khách hàng cập nhật thông tin các chương trình ưu đãi, đổi điểm nhận quà, mua sắm nhanh nhất, chương trình Viettel++ đã nhanh chóng được tích hợp trên ứng dụng My Viettel. Quý khách hàng có thể tải app My Viettel về để tiện cập chính sách ưu đãi và tiêu chí xét hạng, quyền lợi của hội viên.

Link tải app: https://viettel.vn/app

Chương trình Viettel++

Chương trình Viettel++

2. Tiêu chí xét hạng của chương trình Viettel++ 

Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra các chính sách chăm sóc khách hàng mang tính cá thể hóa. Với Viettel++, khi khách hàng sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ, hệ thống sẽ tích điểm chung, giúp cho khách hàng có cơ hội nâng hạng hội viên và hưởng những đặc quyền ưu đãi Viettel dành tặng. Dưới đây là toàn bộ tiêu chí xét hạng cũng như quyền lợi hội viên, mời các bạn theo dõi.

2.1. Công thức tính điểm xét hạng

Điểm xét hạng hội viên = Điểm tích từ cước tiêu dùng + Điểm thời gian sử dụng + Điểm khi đăng ký thêm dịch vụ cố định.

Điểm tích từ cước tiêu dùng: Là điểm tích từ thuê bao di động với thuê bao trả sau, số điểm này được tính thực tế từ số tiền khách hàng thanh toán. Đối với thuê bao trả trước thì điểm được tính theo số tiền khách hàng sử dụng trong 1 tháng bao gồm (cước đăng ký data, sms, dịch vụ GTGT). Định mức tích điểm sẽ là 0.5% số tiền khách hàng thanh toán.

Thời gian sử dụng thuê bao từ 1 – dưới 3 năm được cộng 1.000 điểm. Từ 3 – dưới 5 năm được cộng 3.000 điểm, thời gian sử dụng >5 năm cộng 5.000 điểm. Khi đăng ký dịch vụ cố định được tích điểm 5% trên mức thực tế khách hàng thanh toán 1 tháng của gói cước.

Viettel++ tích điểm ưu đãi

Khách hàng là hội viên thân thiết

2.2. Quản lý phân lớp và xét hạng hội viên

Viettel++ trên app My Viettel phân lớp hội viên theo số điểm xét hàng tích lũy trong 12 tháng liền kề như sau:

  • Hội viên tiềm năng từ: 0 – 12.000 điểm.
  • Hội viên thân thiết từ: 12.000 – 35.000 điểm.
  • Hội viên Bạc từ: 35.000 – 65.000 điểm.
  • Hội viên Vàng từ: 65.000 – 125.000 điểm.
  • Hội viên Kim Cương từ 125.000 điểm.

Lưu ý: Thời gian xét hạng là 12 tháng liền kề, tháng đạt hạng là tháng thứ 13. Riêng hạn tiềm năng thì ko xét đến thời gian sử dụng. Trong khoảng thời gian 12 tháng, sẽ được nâng hạng ngay trong tháng kế tiếp nếu như khách hàng có đủ điều kiện lên hạng mới cao hơn.

Những thông tin nêu trên là hướng dẫn cơ bản về cách tính điểm Viettel++, xét hạng hội viên của chương trình. Qua bài viết này chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ nắm được nội dung về chương trình để trở thành các khách hàng của Viettel++. Mời quý vị và các bạn tìm hiểu thêm về “cách tính điểm tiêu dùng Viettel++ trên ap My Viettel”.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...