TOP 10 phim Hàn Quốc nổi tiếng được khách hàng yêu thích đã có trên My Viettel

Thứ tư, 23/12/2020

TOP 10 phim Hàn Quốc nổi tiếng được khách hàng yêu thích đã có trên My Viettel Phim truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đông đảo khán giả đón nhận nhiệt tình. Suốt 10 năm qua, rất nhiều phim Hàn Quốc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi cốt truyện đặc sắc cùng nội dung ý nghĩa. Hãy cùng My Viettel điểm qua danh sách 10 bộ phim giải trí Hàn Quốc hay nhất trong 10 năm trở lại đây nhé!

Tải ứng dụng My viettel để xem phim ngatại đây.

1. Nữ công tố viên

Ngày phát hành: 14/05/2018

Thời lượng: 32 tập, 30 phút/tập

Đạo diễn: Noh Do Chul  

Diễn viên: Jung Jae Young, Lee Yi Kyung, Park Eun Suk, Stephanie Lee  

Link xem phim trên My Viettel, click xem ngay tại đây

 

 

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

2. Vật chứng – The Items

Ngày phát hành: 11/2/2019

Thời lượng: 32/32, 35 phút/tập.

Đạo diễn: Kim Sung Wook

Diễn viên: Jin Se Yeon, Kim Kang Woo, Joo Ji Hoon

Link xem ngay trên My Viettel, click tại đây

 

 

The Items là bộ phim chuyển thể từ Webtoon nổi tiếng cùng tên của trang mạng Kakao Page. Nội dung phim nói về hai nhân vật có vận mệnh khác nhau, họ sẽ cùng nhau tìm hiểu và đưa ra ánh sáng những bí mật cũng như âm mưu xuất phát từ những đồ vật có năng lực siêu nhiên. Kang Gon là Công tố viên tài năng sống cùng cháu gái ruột của mình là Da In. Cô bé bị câm từ lúc nhỏ. Một ngày khi đang trên đường đến công sở, Kang Gon vô tình phát hiện một nhóm tội phạm và đuổi theo. Không ngờ, hành động này đã kéo Kang Gon rơi vào một thế giới siêu năng lực khó có thể tin được

3. Sứ mệnh cuối cùng của Thiên thần

Ngày phát hành: 22/5/2019

Thời lượng: 32/32, 30 phút/tập

Đạo diễn: Lee Jung Seop

Diễn viên: Shin Hye Sun, L Infinite

Link xem ngay trên My Viettel, click tại đây

 

 

Sứ Mệnh Cuối Của Thiên Thần xoay quanh thiên thần Dan và nữ diễn viên múa ba lê Lee Yun Seo. Dan là một thiên thần vô tư lạc quan nhưng hay gây nhiều rắc rối. Để trở về thiên đàng, Dan được các vị thần giao cho nhiệm vụ tìm kiếm tình yêu đích thực cho Lee Yun Seo. Trớ trêu thay, tình yêu đích thực thì chưa tìm thấy nhưng Dan lại dần rơi vào tình yêu với cô gái này. Sứ mệnh của Dan có hoàn thành? Giữa tình yêu và nhiệm vụ, đâu là con đường cuối cùng dẫn đến hạnh phúc?

4. Meow, chàng trai bí ẩn

Ngày phát hành: 25/03/2020

Thời lượng: 24 tập, 30 phút/tập

Đạo diễn:  Ji Byung-hyun

Diễn viên: Shin Ye Eun

Link xem ngay trên My Viettel, click tại đây

 

 

Meow, Chàng Trai Bí Ẩn - Bom tấn truyền hình Hàn Quốc hài hước, đầy bất ngờ khi mèo cưng hóa bạn trai. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Sol-A (Shin Ye-Eun) - một phụ nữ ở tuổi 20 - làm việc cho một công ty thiết kế đồ họa, là người rất hòa đồng và cô mơ ước trở thành một nghệ sĩ webcomic. Ngày nọ, Sol-A tình cờ mang về nhà một chú mèo và đặt tên là Hong-Zo (Kim Myung-Soo). Sol-A không biết rằng Hong-Zo không phải là một con mèo bình thường. Anh có khả năng biến thành người. Sống với chú mèo Hong-Zo, Sol-A dính vào những vụ án bất ngờ và hai người dần nảy sinh tình cảm.

5. Giả Danh - Good Casting

Phát hành: 2020.

Thời lượng: 32/32 tập, 30 phút/tập

Đạo diễn: Choi Hyeong-Hun

Diễn viên: Yoo In Young, Choi Kang Hee

Link xem ngay trên My Viettel, click tại đây

 

 

Bộ phim xoay quanh nhân vật Baek Chan-Mi (Choi Gang-Hee) là một đặc vụ mật huyền thoại của NIS, nhưng do công việc quá mức của cô, cấp dưới của cô đã chết và cô đã bỏ lỡ mục tiêu của mình. Baek Chan-Mi đã bị phạt vì vụ án bất thành đó và hiện cô làm việc trong một nhóm an ninh mạng cho NIS. Baek Chan-Mi sau đó được chọn để theo dõi một vụ án liên quan đến trộm cắp tài sản trí tuệ tại công ty lớn nhất Hàn Quốc.

6. Đại Chiến Kén Rể - Oh My Baby

Phát hành: 13/5/2020

Thời lượng: 32/32, 60 phút/tập

Đạo diễn: Nam Ki-hoon

Diễn viễn: Jang Nara, Go Joon, Park Byungeun, Jung Gunjoo

Link xem ngay trên My Viettel, click tại đây

 

 

Phim Oh My Baby thuộc thể loại hài-lãng mạn kể về biên tập viên độc thân 39 tuổi muốn có con mà không muốn kết hôn. Jang Nara sẽ vào vai Jang Ha Ri. Cô đã làm việc 15 năm tại The Baby, một tạp chí về nuôi dạy con cái, nhưng vẫn chỉ có tiếng nói thứ hai trong ban biên tập. Jang Ha Ri có ba chàng trai theo đuổi nhưng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Họ bước vào cuộc đời khi cô đang tuyệt vọng về tình yêu và hôn nhân.

7. Ác hơn quỷ dữ

Phát hành: 2018

Thời lượng:  32/32, 30 phút/tập

Đạo diễn: Kim Dae Jin, Lee Dong Hyun

Diễn viễn: Shin Ha Kyung, Lee Seol, Park Ho San, Baro

 

 

Bộ phim Ác hơn quỷ dữ kể về Woo Tae Seok là thám tử kỳ cục nhưng luôn lạnh lùng và làm việc một mình. Ông coi trọng việc phá án hơn tất cả mọi thứ. Lập trường của ông đứng giữa cái thiện và cái ác. Tae Seok mắc kẹt với vụ án liên quan đến một người phụ nữ mắc bệnh tâm thần Eun Sun Jae. Dù Tae Seok rất muốn kết tội cô nhưng ông không đủ bằng chứng. Sau này, chính Eun Sun là người đã giúp Tae Seok phá được nhiều vụ án mà ông đảm nhiệm.

8. Trò trốn tìm

Phát hành: năm 2018      

Thời lượng: 48/48, 30 phút/tập

Đạo diễn: Shin Yong Hwi

Diễn viên: Kim Young Min, Lee Yoo Ri, Lim Hyun Gyung, Song Chang Ui

Link xem ngay trên My Viettel, click tại đây

 

 

Một bộ phim xoay quanh định mệnh, khát vọng và những bí mật giữa hai người phụ nữ: một là nữ thừa kế tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc và một là người sống thay cuộc đời của nữ thừa kế này. Nữ thừa kế ấy tên là Min Chae Rin, giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm. Là một người lạc quan và đầy nhiệt huyết, thế nhưng Min Chae Rin cũng đang phải đấu tranh chống lại số mệnh bất hạnh của mình.

9. Trò Chơi Tình Yêu - The Great Seducer 

Phát hành: 12/ 03/2018

Thời lượng: 32/32 tập, 35 phút/tập

Đạo diễn: Kang In

Diễn viên: Joy, Woo Do Hwan, Mun Ka Young, Kim Min Jae

 

 

 

Kwon Shi Hyun, con trai duy nhất của tập đoàn JK, một chàng trai lạnh lùng, sát gái quyết định đánh cược bản thân vào một trò chơi tình ái để tán tỉnh Eun Tae Hee. Còn Eun Tae Hee luôn cho rằng bị tình yêu lay động là điều đáng thương nhất trên cuộc đời, cuối cùng cô cũng rơi vào lưới tình

10. Đội Bóng Chày Dreams - Stove League

Thời lượng: 39/39 tập, 35 phút/tập

Ngày phát hành:13/12/2019

Đạo diễn: Jeong Dong Yoon

Nam Goong Min, Park Eun Bin

 

 

Đội Bóng Chày Dreams - Stove League- Bộ phim xoay quanh Baek Seung Soo, quản lý mới của đội bóng chày Dreams. Đội bóng này đang xếp cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Lee Se Young là giám đốc điều hành của đội. Cô có rất nhiều tình yêu cho những giấc mơ và cô không bao giờ từ bỏ đội bóng của mình. Seung Soo và Se Young sẽ phải hợp tác với nhau nhằm vực dậy danh tiếng của Dreams.

Những bộ phim siêu HOT này đã được cập nhật trên My Viettel, kính mời quý khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel để thưởng thức các bộ phim mình thích nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...