Tra cứu cước Viettel trả sau đang sử dụng trên app My Viettel?

Thứ tư, 01/09/2021

Làm thế nào để tra cứu xem thuê bao trả sau đang sử dụng những gói cước data nào, lưu lượng data còn lại, số phút gọi nội mạng/ngoại mạng đã sử dụng là bao nhiêu?

Việc kiểm tra cước tiêu dùng dịch vụ viễn thông là điều rất cần thiết đối với hầu hết các thuê bao di động trả trước/trả sau. Vì vậy, khách hàng cần bắt được thông tin về gói cước mình đang sử dụng như: ưu đãi gì, lưu lượng data còn lại bao nhiêu, số phút gọi nội mạng/ngoại mạng đã sử dụng bao nhiêu, từ đó có thể điều tiết tiêu dùng sao cho hợp lý và khoa học.

Những thao tác kiểm tra gói cước trả sau Viettel không quá phức tạp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa nắm bắt được cách kiểm tra này như thế nào. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, Viettel đã cung cấp đa dạng hình thức tra cứu, để người dùng lựa chọn và sử dụng kênh thuận tiện nhất. Dưới đây là một số cách kiểm tra gói cước Viettel trả sau, khách hàng có thể lưu lại và sử dụng khi cần.

Tra cứu cước trả sau qua ứng dụng My Viettel 

Ứng dụng My Viettel hỗ trợ khách hàng tra cứu cước cho thuê bao trả trước nhưng với thuê bao trả sau vẫn có thể sử dụng. Chỉ cần có điện thoại Smartphone có cài đặt app My Viettel là có thể tra cước trả sau mọi lúc, mọi nơi và bất cứ lúc nào.

Đăng nhập vào app My Viettel bằng số điện thoại cần kiểm tra, tại giao diện màn hình trang chủ app, chọn mục “Tra cước” => “Tra cứu chi tiết cước”, tại mục này khách hàng có thể lựa chọn việc tra cứu theo từng tháng sử dụng.

Kiểm tra gói cước Viettel trả sau trên ứng dụng My Viettel

Kiểm tra gói cước trả sau Viettel qua website 

Với cách kiểm tra này, khách hàng truy cập trực tiếp vào địa chỉ website Viettel.vn và đăng nhập bằng số điện thoại trả sau đang sử dụng. Tại góc phải menu My Viettel, danh mục “Quản lý cước” chọn “Tra cứu cước”. Điền khoảng thời gian mình muốn tra cứu cước sử dụng => Nhập mã xác thực vừa gửi đến điện thoại sau đó nhấn nút “Tra cứu” để hệ thống gửi thông tin chi tiết về lịch sử tiêu dùng và thời gian phát sinh cước mà người dùng muốn kiểm tra.

 

Cách kiểm tra gói cước trả sau trên website Viettel

Kiểm tra gói cước Viettel trả sau bằng tin nhắn

Ngoài việc tra cứu online trên app và website thì khách hàng có thể kiểm tra cước Viettel bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: TRACUOC gửi 195 hoặc TBC gửi 195. Ngay sau đó, hệ thống sẽ gửi về cho thuê bao khách hàng 1 tin nhắn với đầy đủ thông tin về cước nợ, thời điểm phát sinh cước mà khách hàng đã sử dụng.

Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp cho quý khách hàng nắm bắt được cách kiểm tra gói cước Viettel trả sau nhanh nhất, đồng thời có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng app My Viettel.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...