Trải nghiệm các dịch vụ tài chính, bảo hiểm trên ứng dụng Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Viettel Money là ứng dụng số hỗ trợ hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt như chuyển khoản miễn phí, chuyển tiền mặt tận nơi, thanh toán hoá đơn (điện nước, internet, truyền hình...), viễn thông, mua sắm, du lịch, đi lại... trong đó có cả các dịch vụ về tài chính, bảo hiểm? Cùng chúng tôi trải nghiệm các dịch vụ tài chính, bảo hiểm có trên ứng dụng Viettel Money trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyên mục “Tài chính, bảo hiểm” trên ứng dụng Viettel Money hỗ trợ các dịch vụ gì? Hiện tại, danh mục này bao gồm có các dịch vụ như: Thanh toán khoản vay, vay tiền, gửi tiết kiệm, đầu tư số savenow, ví trả sau paynow, cộng đồng sức khỏe, mua bảo hiểm, thanh toán tiền bảo hiểm. Cùng tìm hiểu một số dịch vụ tài chính, bảo hiểm này ngay sau đây nhé.

● Thanh toán khoản vay

Đối với dịch vụ này, Viettel Money hỗ trợ thanh toán những khoản vay ở những công ty sau đây: FE Credit, Home Credit, VietMoney, Mirae Asset, Doctor Dong, OCB, Maritime Bank, Mcredit, ATM Online,...

Thanh toán khoản vay trên Viettel Money

Để thanh toán khách hàng chỉ cần nhập Mã hợp đồng hoặc số Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân là đã có thể thanh toán được khoản vay của mình rồi.

● Gửi tiết kiệm

Gói gửi tiết kiệm tại Viettel Money là một sản phẩm kết hợp với ngân hàng MB Bank, Bảo Việt Bank. Theo đó, khi khách hàng tham gia gửi tiền tiết kiệm trực tuyến thì có nghĩa là bạn gửi thông qua Viettel Money mà không phải đến ngân hàng giao dịch.

● Ví trả sau Paynow

Ví trả sau Paynow là sản phẩm hợp tác giữa Viettel Money và Công ty tài chính FE Credit, cung cấp cho người dùng tài khoản chi tiêu trước, thanh toán sau, với hạn mức 2 triệu đồng/tài khoản, lãi suất 0% lên đến 45 ngày và thanh toán theo kỳ hạn 01 tháng. Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký tài khoản Ví trả sau Paynow 100% trực tuyến trên Viettel Money, không cần chứng minh thu nhập.

Mở Viettel Money, đăng ký ngay ví trả sau Paynow để được thoải mái chi tiêu và tận hưởng cuộc sống tiện nghi.

● Cộng đồng sức khỏe

Cộng đồng sức khỏe là chương trình do Viettel Money phối hợp cùng Bảo hiểm VBI với mục tiêu giúp các thành viên tham gia có thể bảo vệ bản thân và chung tay giúp đỡ lẫn nhau khi trong cộng đồng có cá nhân mắc bệnh hiểm nghèo. Khách hàng đăng ký tham gia mà không cần đóng bất cứ khoản phí nào. Chi phí sẽ chỉ phát sinh khi cá nhân trong cộng đồng mắc bệnh hiểm nghèo và yêu cầu bồi thường được thẩm định, xác nhận bởi VIB. Mức bồi thường này sẽ được chia đều, thông báo tới các thành viên cộng đồng (không quá 500.000 đồng/năm/thành viên) để cùng chung tay hỗ trợ. Chương trình sẽ được kích hoạt khi có đủ 5.000 thành viên.

Để tham gia chương trình khách hàng chỉ cần bấm “Tham gia ngay” tại mục “Cộng đồng sức khỏe”.

● Thanh toán tiền bảo hiểm

Viettel Money hỗ trợ thanh toán bảo hiểm bao gồm các đơn vị như: Bảo hiểm Bảo Việt, Prudential, FWD, Bảo hiểm MB Ageas Life, Bảo hiểm Hanwha Life, Bảo hiểm Phú Hưng Life và Bảo hiểm GENERALI.

Thanh toán tiền bảo hiểm trên Viettel Money

Để thực hiện thanh toán, khách hàng chỉ cần nhập Mã số hợp đồng hoặc Số chứng minh nhân dân/Căn cước công dân để thực hiện thanh toán bảo hiểm trên Viettel Money.

Ngoài ra, Viettel Money còn tích hợp các dịch vụ khác như mua sắm, giải trí, du lịch,... Đừng quên tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm nhiều tính năng tiện ích hơn nữa nhé.

Xem thêm ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...