Trải nghiệm các tiện ích thanh toán online trên Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Chỉ với vài lần chạm trên Viettel Money, khách hàng đã có thể thanh toán các hóa đơn điện, nước, cước điện thoại,... nhanh chóng và còn được hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu hấp dẫn.

Trong thời đại công nghệ số phát triển, các ứng dụng thanh toán online ra đời giúp cho quá trình sử dụng dịch vụ của người dùng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết, trong đó phải kể đến tính năng thanh toán online trên Viettel Money. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến khách hàng các tiện ích thanh toán online trên Viettel Money. Bạn đọc quan tâm đừng bỏ lỡ nhé!

 

Cập nhật tính năng thanh toán online có trên ứng dụng Viettel Money

1. Lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng tính năng thanh toán online trên Viettel Money 

Viettel Money được biết đến là hệ sinh thái tài chính số hỗ trợ chuyển tiền, thanh toán trực tuyến nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Sử dụng tính năng thanh toán online trên Viettel Money sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức thay vì phải đến các cơ sở giao dịch để thanh toán trực tiếp. Giờ đây, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng Viettel Money, khách hàng đã có thể sử dụng tính năng thanh toán online với các dịch vụ như hóa đơn tiền điện, nước, internet Viettel, cước điện thoại,... ngay tại nhà. Thật tiện lợi đúng không nào! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dịch vụ thanh toán online có trên Viettel Money ngay sau đây nhé!

2. Một số dịch vụ thanh toán online trên Viettel Money

2.1 Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, internet

Nếu như trước đây, khách hàng bắt buộc phải đến các cơ sở giao dịch để chi trả tiền điện, nước, internet của mình thì giờ đây, khách hàng đã có thể thanh toán những dịch vụ đó nhanh chóng ngay tại nhà với ứng dụng Viettel Money.

- Để thanh toán hóa đơn điện, nước, khách hàng chỉ cần nhập mã khách hàng (đối với thanh toán hóa đơn điện), nhập địa chỉ và nhà cung cấp nước (đối với thanh toán hóa đơn nước) và bấm Thanh toán. Khách hàng có thể thanh toán bằng tài khoản Viettel Money nếu nguồn tiền đủ để thanh toán, nếu không hãy liên kết với tài khoản ngân hàng để thanh toán nhé.

- Đối với dịch vụ thanh toán internet, Viettel Money hỗ trợ thanh toán với các đơn vị sau: internet Viettel, internet SPT, Nam Sài Gòn và thẻ internet KTX. Để thanh toán khách hàng chỉ cần nhập Mã hợp đồng hoặc Số điện thoại đăng ký.

  Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet trên Viettel Money

2.2 Thanh toán hóa đơn dịch vụ truyền hình cáp

Với hóa đơn thanh toán truyền hình cáp cũng vậy, khách hàng chỉ cần ghi Mã Hợp Đồng/Số điện thoại đăng ký, chọn hình thức thanh toán là xong.

Hiện tại Viettel Money hỗ trợ người dùng thanh toán cước truyền hình Viettel, truyền hình VTV Cab, truyền hình HTVC, truyền hình MobiTV-AVG và truyền hình K+.

2.3 Thanh toán tài chính, bảo hiểm với Viettel Money

Đối với thanh toán tài chính, Viettel Money hỗ trợ khách hàng thanh toán ở những công ty sau đây: FE Credit, Home Credit, VietCreadit, Mirae Asset, OCB, Maritime Bank, MCredit,... Khách hàng chỉ cần nhập Mã hợp đồng/ Số CMND là có thể thanh toán được khoản vay của mình rồi.

Với dịch vụ thanh toán bảo hiểm, gồm có Bảo hiểm Bảo Việt, Prudential, bảo hiểm bưu điện PTI, Bảo Tâm An, Bảo Việt An Gia, khách hàng chỉ cần nhập số hợp đồng để thực hiện thanh toán bảo hiểm trên Viettel Money.

Như vậy, chỉ cần có ứng dụng Viettel Money, việc thanh toán online giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tải Viettel Money để trải nghiệm vô vàn tiện ích ngay hôm nay nhé. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...