Trải nghiệm những tính năng chỉ dành riêng trên My Viettel
Thứ hai, 24/07/2023Phân tích lỗi tự động đưa ra hướng xử lý cho người dùng & hỗ trợ online 24/7 khi các phản ánh/khiếu nại được cập nhật trên My Viettel, theo dõi toàn trình qua trình hỗ trợ của NV CSKH về dịch vụ. Dễ dàng nâng băng thông để tăng tốc độ truy cập internet khi đổi gói. Khám phá các tính năng ngay trên My Viettel nào.
Song song và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình trải nghiệm kênh số, My Viettel không ngừng cho ra mắt những tiện ích dành riêng cho khách hàng sử dụng dich vụ cố định.
Tính năng “hỗ trợ dịch vụ” đó là luồng trải nghiệm đa kênh hơp nhất được tích hợp ngay trên My Viettel. Theo đó khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ internet truyền hình, thì chỉ cần truy cập vào ứng dụng bằng tài khoản đường truyền, My Viettel lập tức phân tích lỗi tự động và hướng dẫn thao tác xử lý ngay tại nhà.
Trường hợp khi thao tác mà vẫn lỗi thì những sự cố này sẽ tự động chuyển cho nhân viên kỹ thuật và NV CSKH tiếp nhận kiểm tra xử lý cho khách hàng. Để không mất thời gian lâu, khách hàng có thể theo dõi tiến trình xử lý của nhân viên ngay trên My Viettel, sự cố được khắc phục nhanh chóng chỉ trong 2h làm việc. Bên cạnh đó khi KH gọi lên tổng đài phản ánh lỗi, hay ra Cửa hàng nhờ hỗ trợ thì khi vào My Viettel có thể thấy ngay được phản ánh/khiếu nại đã được tiếp nhận và xử lý trong tính năng.
Các bước trải nghiệm tính năng Hỗ trợ dịch vụ ngay trên My Viettel:
Bước 1: Vào tính năng hỗ trợ dịch vụ
Bước 2: Vào báo lỗi dịch vụ
Bước 3: My Viettel tự động phân tích lỗi tự động
Trong trường hợp thuê bao chưa xử lý được lỗi thì sự cố sẽ được chuyển tiếp cho NVCSKH khi khách hàng lựa chọn “tiếp tục báo lỗi” và chọn thời gian hẹn để nhân viên kỹ thuật có thể hỗ trợ khách hàng tại nhà. KH có thể xem toàn bộ tiến trình xử lý trong phần lịch sử báo lỗi/khiếu nại.
Bước 4: Tiếp tục báo lỗi để KH mô tả tình trạng lỗi mà thuê bao phản ánh
Bước 5: Lựa chọn thời gian hẹn để nhân viên hỗ trợ KH Xem lịch sử xử lý phản ánh trên My Viettel
Tính năng đổi gói cước với mong muốn nâng cao cải thiện tốc độ truy cập internet với băng thông tốt hơn, khách hàng có thể lựa chọn gói MESH, STAR, SUN để nâng tốc độ down/up load cho đường truyền tại nhà của bạn đơn giản dễ dàng. Để thực hiện đổi gói người dùng cần thực hiện những bước như sau :
Bước 1: Truy cập vào icon “Đổi gói cước” tại màn hình home trang chủ
Bước 2: Lựa chọn gói cước phù hợp theo nhu cầu
Bước 3: Thực hiện đổi gói bằng cách gạt ngang nút đăng ký với gói cước đã lựa chọn
Tin tức khác
-
Vui hội trăng Rằm, nhận ưu đãi mua MyKID tặng bé lên tới 500.000đ
Thứ hai, 18/09/2023 -
Nhận 10.000 điểm Viettel++ khi đăng ký chữ ký số từ xa MySign
Thứ sáu, 15/09/2023 -
XEM TRỰC TIẾP VÒNG LOẠI EURO 2024 TRÊN TV360
Thứ ba, 12/09/2023 -
Thông báo Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân của Viettel
Thứ năm, 31/08/2023 -
GIẢI TRÍ MIỄN PHÍ TRÚNG IPHONE 14 PROMAX CÙNG TV360
Thứ ba, 29/08/2023 -
ĐIỀU CHỈNH PHÁT SÓNG NỘI DUNG PHIM BOM TẤN TRÊN TRUYỀN HÌNH TV360
Thứ sáu, 25/08/2023 -
U20 Việt Nam sẽ tham dự AFF U23 Championship 2023
Thứ sáu, 18/08/2023 -
Đăng ký dịch vụ truyền hình TV360 cùng gói kênh K+ chỉ với 110.000đ/tháng
Thứ sáu, 18/08/2023 -
TV360 - thiên đường phim hot dành cho gen Z
Thứ sáu, 18/08/2023 -
XEM THẢ GA K+ TRÊN TV360 VỚI CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ SỐC CHỈ 110K/THÁNG
Thứ sáu, 18/08/2023 -
Tặng đến 2 tháng cước khi đăng ký gói cước internet HOMET
Thứ năm, 10/08/2023 -
TV360 ĐỘC QUYỀN PHIM MY LOVELY LIAR - ĐỪNG NÓI DỐI EM
Thứ sáu, 04/08/2023 -
Viettel tiếp tục mở rộng Dịch vụ đón Khách hàng tại sân bay
Thứ sáu, 28/07/2023 -
Chủ động gia hạn chứng thư số ngay trên USB Token (Viettel-CA)
Thứ sáu, 28/07/2023 -
Viettel Money: Đăng ký mới, nhận ngay từ 10k tới 1 triệu đồng
Thứ hai, 24/07/2023