Trải nghiệm tính năng chọn ưu đãi theo mức điểm Viettel++ để tiết kiệm thời gian tìm kiếm ưu đãi trên My Viettel

Thứ ba, 09/03/2021

Với chương trình đổi điểm Viettel++, khách hàng có thể đổi điểm tích lũy của mình để nhận được những ưu đãi hấp dẫn bao gồm cước dịch vụ sử dụng cho điện thoại và các voucher đến từ các đối tác liên kết của Viettel. Trên My Viettel 4.11 đã bổ sung tính năng chọn lọc ưu đãi theo mức điểm Viettel++, theo đó khách hàng dễ dàng tìm kiếm những ưu đãi phù hợp với mình chỉ bằng một chạm trên app.

Viettel++ luôn cập nhật thường xuyên các ưu đãi đối tác liên kết, đa dạng lĩnh vực để khách hàng Viettel có thể lấy ưu đãi miễn phí hoặc đổi điểm Viettel++ và sử dụng các voucher liên kết đối tác hấp dẫn. Tính năng tra cứu ưu đãi theo ngưỡng điểm Viettel++ đã góp phần giúp khách hàng Viettel tiết kiệm thời gian hơn trong việc tìm kiếm voucher/ưu đãi mình muốn. Chỉ cần điện thoại có cài ứng dụng My Viettel là khách hàng sử dụng dễ dàng.

Để sử dụng tính năng, khách hàng thao tác như sau:

 Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel, chọn mục “ Viettel++” , tại đây bấm chọn phần “ danh mục ưu đãi’.

Màn hình lựa chọn ưu đãi theo mức điểm trên ứng dụng My Viettel

Bước 2: Tại màn hình danh mục ưu đãi, bấm chọn “ Tất cả”, màn hình hiển thị thêm bộ lọc các ưu đãi theo điểm, người dùng nhấn vào để lựa chọn khoảng điểm Viettel++, sau khi chọn hệ thống sẽ lọc và hiển thị các ưu đãi phù hợp với khoảng điểm đã chọn.

 Bộ lọc có các ngưỡng điểm dưới 3.000 điểm, từ 3.000 -5.000 điểm, từ 5.000 điểm – 10.000 điểm, từ 10.000 -100.000 điểm, trên 100.000 điểm. Theo đó, khách hàng chỉ cần chọn mức điểm Viettel++ mình có để trải nghiệm các chương trình giảm giá, voucher sale khủng từ đối tác liên kết với Viettel.

 Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu các voucher miễn phí bằng cách chọn bộ lọc từ khóa “Miễn phí”, hệ thống sẽ hiển thị chi tiết từng loại ưu đãi được miễn phí rất đa dạng lĩnh vực, mức độ sắp xếp có thể chọn theo ưu đãi “Mới nhất”, từ cao đến thấp hoặc chọn “ từ thấp đến cao”.

 Với tính năng lựa chọn ưu đãi theo mức điểm Viettel++ trên ứng dụng My Viettel, hi vọng rằng giúp khách hàng Viettel trải nghiệm dễ dàng các dịch vụ mà Viettel liên kết với đối tác được thuận tiện. Đặc biệt với sự tối ưu tính năng này góp phần gia tăng tương tác khách hàng Viettel++ trên môi trường trường số thông qua siêu ứng dụng My Viettel.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...