Trải nghiệm tính năng đổi gói khuyến mại cho thuê bao trả sau có đóng cước trước trên website Viettel

Thứ hai, 24/01/2022

Nhà mạng Viettel luôn đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng để đem đến những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Theo đó, các khách hàng sử dụng thuê bao trả sau có thể đổi gói khuyến mại và đóng cước trước ngay trên website Viettel. Để biết thêm thông tin chi tiết, cùng chúng tôi trải nghiệm ngay sau đây nhé!

Với tính năng này sẽ cho phép khách hàng đang sử dụng thuê bao di động trả sau thực hiện đổi chương trình khuyến mại kết hợp đóng cước trước trên website Viettel.vn để nhận ưu đãi lớn từ nhà mạng Viettel nhân dịp Noel và Tết. Để trải nghiệm tính năng đổi khuyến mại cho thuê bao trả sau trên website Viettel, khách hàng thực hiện theo các bước dước đây: 

Bài viết liên quan ==>>

Bước 1: Truy cập website Viettel.vn và đăng nhập bằng tài khoản đã có.  

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, khách hàng chọn mục “Dịch vụ di động” → Chọn “Gói thoại/ SMS → Chọn gói cước muốn đổi và bấm “Đăng ký”.

 

Khách hàng lựa chọn gói cước trả sau muốn sử dụng

Bước 3: Sau đó, khách hàng lựa chọn hình thức đóng cước, số tháng đóng cước và bấm “Xác nhận”.  

 

Khách hàng đóng trước cước sẽ nhận được các ưu đãi tương ứng với số tháng đóng cước

Bước 4: Khách hàng thực hiện thanh toán qua cổng thanh toán ViettelPay hoặc Bankplus. Thanh toán thành công là đã hoàn tất. 

Lưu ý: Danh sách các gói khuyến mại và ưu đãi đóng cước trước áp dụng tại từng thời điểm theo chính sách.

Hy vọng với tính năng mới này sẽ đem đến cho các khách hàng trải nghiệm thú vị và tiện ích khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel. Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh chóng nhé. 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...