Trải nghiệm tính năng Mua bán và trả tiền bằng mã QR trên ứng dụng Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Không cần mang theo thẻ hay tiền mặt, chỉ với một vài thao tác chạm trên ứng dụng, mọi hóa đơn đều được thanh toán trong tích tắc. Đó là những tiện ích tuyệt vời mà tính năng Mua bán trên ứng dụng Viettel Money mang tới cho khách hàng.

Thanh toán không tiền mặt đang ngày càng trở nên phổ biến với người dùng hiện nay, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Nhận thấy được nhu cầu này, ứng dụng Viettel Money đã tích hợp giải pháp thanh toán bằng mã QR giúp người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán an toàn, tiện lợi và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần quét mã QR bằng camera trên thiết bị di động và nhập số tiền là có thể hoàn thành giao dịch thanh toán trong giây lát. Cùng chúng tôi trải nghiệm chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

Bài viết liên quan ==>>>

 

Tính năng Mua bán và trả tiền bằng mã QR trên ứng dụng Viettel Money

Ngày nay, khách hàng không cần phải đem theo tiền mặt, thẻ ngân hàng chỉ cần một chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng Viettel Money, khách hàng có thể dễ dàng mua bán và thanh toán hóa đơn mua hàng bằng thao tác quét mã QR tại các cửa hàng có nhận diện của Viettel Money, VietQR, VNPAYQR, PayooQR. Với hình thức thanh toán này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thao tác thanh toán nhanh chóng và còn có rất nhiều ưu đãi khuyến mại khi thanh toán qua mã QR.

Sử dụng tính năng Mua bán và trả tiền bằng mã QR trên ứng dụng Viettel Money siêu đơn giản chỉ với các thao tác sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng Viettel Money. Trường hợp khách hàng chưa có tài khoản, có thể tải và đăng ký tại đây).

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, khách hàng chọn mục “Mua bán”.

Bước 3: Nhấn “Cho phép” Viettel Money truy cập camera và hướng camera về hướng mã QR muốn quét. Ngoài ra khách hàng có thể chọn “Nhập mã cửa hàng” để nhập mã có sẵn hoặc “Sử dụng ảnh” để quét ảnh có sẵn trên điện thoại.

Bước 4: Nhập số tiền thanh toán và bấm “Tiếp tục”.

Bước 5: Chọn nguồn tiền thanh toán là “Tiền di động” và nhấn Xác nhận.

Bước 6: Khách hàng nhập mật khẩu và mã OTP để hoàn thành giao dịch.

Như vậy chỉ với thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến thông qua mã QR một cách nhanh chóng chỉ trong vài phút. Ngoài ra, ứng dụng Viettel Money còn mang đến cho khách hàng rất nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu thường nhật của khách hàng, vậy còn chần chừ gì mà không tải ứng dụng Viettel Money để trải nghiệm ngay thôi.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...