Trải nghiệm tính năng sử dụng mã ưu đãi Viettel ++ để mua hàng ngay trên My Viettel

Thứ hai, 09/12/2019

Trên phiên bản My Viettel được nâng cấp vào tháng 11/2019, hàng loạt tính năng mới được “ra lò’ như: tính năng thay đổi địa chỉ lắp đặt dịch vụ cố định, tính năng sử dụng mã ưu đãi Viettel++ để mua hàng trên My Viettel.. đồng thời, nâng cấp các tính năng cũ để khách hàng sử dụng “mượt” hơn: nâng cấp tính năng thử thách data, Quy hoạch giao diện Module Viettel ++ , nâng cấp tính năng đăng nhập tài khoản cố định... Một trong số tính năng ấy thì tính năng sử dụng mã ưu đãi Viettel++ để mua hàng trên My Viettel đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm và trải nghiệm.

My Viettel hướng dẫn khách hàng các bước thao tác để sử dụng tính năng như sau:

Bước 1: Với những khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel, hãy thực hiện truy cập vào kho tải (app store hoặc CH Play) gõ chữ “ My Viettel” và thực hiện tải ứng dụng về máy.

Bước 2: Khách hàng vào ứng dụng My Viettel àchọn vào Tab Viettel ++

Bước 2: Khách hàng chọn ưu đãi àKhách hàng chọn đổi điểm lấy ưu đãi Viettel ++, sau khi khách hàng đổi điểm xong màn hình sẽ có thêm ô:

  • Sử dụng mã ưu đãi và số liên hệ để mua hàng
  • Nút Mua ngay

Bước 4: Khách hàng bấm mua ngay sẽ dẫn tới trang web mua hàng của đối tác Viettel liên kết.

Khách hàng có thể tick vào ô “Sử dụng mã ưu đãi và số liên hệ để mua hàng” để hệ thống hỗ trợ điền thông tin số điện thoại và mã ưu đãi vào web mua hàng của khách hàng, giúp khách hàng không cần nhập lại thông tin này.

Ngoài ra, sau khi nhận xong ưu đãi khách hàng cũng có thể sử dụng tính năng này ngay tại màn hình chi tiết ưu đãi.

Lưu ý:

Đối với những ưu đãi không có link web mua hàng thì popup/chi tiết ưu đãi sẽ không có nút hiển thị “ Mua ngay” Ưu đãi vẫn hiển thị bình thường như trước đây.

My Viettel luôn cập nhật hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Bao gồm cả những ưu đãi đổi điểm và ưu đãi miễn phí. Để trải nghiệm tính năng hữu ích này, mời bạn hãy truy cập ứng dụng My Viettel để có thể rinh được nhiều voucher hay và mua được sản phầm liền tay nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...