Trang sức DOJI dành riêng ưu đãi cho khách hàng Viettel - Chào mừng Quốc Tế Phụ nữ 8/3

Thứ ba, 02/03/2021

Trang sức cao cấp DOJI không còn xa lạ với khách hàng Việt Nam, bởi DOJI luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới khách hàng và trao cho họ những ưu đãi siêu hấp dẫn. Theo đó, để chào đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, DOJI trân trọng mang đến những sản phẩm trang sức độc đáo với ưu đãi tới 15% từ 1/03 -8/3/2020, ưu đãi hiện đã có trên My Viettel. Các bạn nắm thông tin chương trình để lan tỏa khuyến mãi này tới bạn bè, người thân, khách hàng viettel cùng biết đến nhé.

 

Với mong muốn mang đến một ngày 8/3 thật ý nghĩa, khi mua sắm tại hệ thống Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI, khách hàng Viettel có cơ hội hưởng ưu đãi: Ưu đãi 15% cho các trang sức cao cấp, Trang sức Đá màu, Trang sức Ngọc trai; ưu đãi 10% Trang sức Kim cương, Trang sức Ổ, Trang sức Cưới, Trang sức Vàng gắn đá Swarovski; ưu đãi 5% Trang sức mẫu mã Ý – Hàn Quốc, Trang sức Thượng hạng... Đặc biệt hơn, khách hàng Viettel++ sẽ được ưu đãi thêm 2% khi mua trang sức tại hệ thống của DOJI trên toàn quốc. Đây chắc chắn là thông tin bổ ích để mọi người mua trang sức DOJI tặngmẹ, tặng vợ/tặng bạn gái….dịp 8/3 một món quà độc đáo mà lại ý nghĩa vô cùng.

Chương trình đã triển khai từ 1/3 và sẽ kết thúc vào 8/3. Vì vậy, để sở hữu voucher này, các bạn thực hiện truy cập ứng dụng My Viettel và thao tác theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào My Viettel, tại tab Viettel++, gõ từ khóa tìm kiếm “DOJI” để hiển thị ra thông tin ưu đãi của đối tác, hoặc chọn mục Đối tác Viettel++, chọn “ DOJI”.

Bước 2: Bấm vào “nhận ưu đãi”, hiển thị thông tin xác nhận đổi điểm, bấm ‘ xác nhận”.

Bước 3: Hệ thống hiển thị ‘ nhận mã ưu đãi thành công” và thông tin chi tiết về ưu đãi, (trường hợp bạn muốn tặng mã ưu đãi này cho thuê bao khác, có thể bấm vào tặng mã ưu đãi và nhập thuê bao nhận mã ưu đãi theo các bước hướng dẫn).

Để sử dụng ưu đãi thành công, bạn lấy mã code trên ứng dụng My Viettel. Mỗi code giảm giá áp dụng cho 01 đơn hàng mua.

Mỗi sản phẩm Trang sức DOJI luôn mang trong mình ý nghĩa cũng như câu chuyện rất riêng. Đây sẽ là món quà hoàn hảo để bạn nói lên tâm ý, là cách giản đơn để bạn bày tỏ rằng bạn yêu người phụ nữ của bạn đến nhường nào! 

DOJI thay lời muốn nói của người tặng khi chọn DOJI cho dịp 8/3, với những chăm lo, những san sẻ mà người phụ nữ luôn vun vén, dường như chỉ một ngày để tri ân chưa bao giờ là đủ, họ xứng đáng được nhiều hơn thế! Hãy gửi đến người phụ nữ của bạn những món quà đến từ sự quan tâm, chân thành nhất. Truy cập My Viettel để nhận ngay voucher mua trang sức DOJI và sở hữu ưu đãi hấp dẫn nhé.!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...