Trở thành đối tác Viettel++ dễ dàng ngay trên ứng dụng My Viettel

Thứ hai, 24/01/2022

Khách hàng là cơ sở, doanh nghiệp có nhu cầu trở thành đối tác Viettel++ để cung cấp các ưu đãi cho khách hàng Viettel nhưng không biết cách đăng ký như thế nào hay có những thủ tục gì? Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật ngay cách đăng ký trở thành đối tác Viettel++ dễ dàng ngay trên ứng dụng My Viettel mà không cần phải đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch Viettel.

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng, áp dụng cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel, với gần 5.000 đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực như mua sắm, ẩm thực, giải trí, du lịch, giáo dục… Viettel++ cũng tạo cơ hội cho các đối tác uy tín chủ động đăng ký cung cấp ưu đãi cho khách hàng Viettel thông qua thao tác trên ứng dụng. Các đối tác có nhu cầu hợp tác với chương trình Viettel++ có thể truy cập website Viettel.vn hoặc app My Viettel để đăng ký thông tin.

Dưới đây là hướng dẫn đăng ký trở thành đối tác Viettel++ trên ứng dụng My Viettel đơn giản và nhanh chóng:

Thủ tục trở thành đối tác Viettel++

Bước 1: Truy cập My Viettel và đăng nhập tài khoản đã có.

Bước 2: Khách hàng chọn tab “Viettel++” trên màn hình trang chủ app. Tại phần Đối tác Viettel++ → Click vào mục “Trở thành đối tác của Viettel++”.

Bước 3: Khách hàng điều đầy đủ thông tin trên phiếu đăng ký bao gồm: tên doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, số điện thoại, email,... Sau đó nhập mã  captcha trên màn hình bấm “Gửi yêu cầu” là hoàn thành. Nhân viên Viettel sẽ liên hệ lại khách hàng để thỏa thuận hợp tác.

Như vậy, chỉ với các thao tác đơn giản trên ứng dụng My Viettel, khách hàng đã có thể đăng ký để trở thành đối tác Viettel++ nhanh chóng mà không phải mất nhiều thời gian đến các cửa hàng giao dịch Viettel. Mọi thắc mắc liên quan, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất nhé. 

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...