Truyện tranh lịch sử Việt Nam dễ nhớ, khó quên - có ngay trên Ứng dụng Manwa

Thứ sáu, 11/11/2022

Tháng 11/2022, Ứng dụng đọc truyện tranh Manwa của Viettel đã ra mắt bộ truyện tranh lịch sử Việt Nam được minh họa màu đẹp mắt. Bộ sách gồm 29 cuốn, tái hiện lại quá trình dựng nước và giữ nước, bắt đầu từ thời Âu Lạc đến các triều đại phong kiến Việt Nam, gắn liền với các nhân vật lịch sử nổi tiếng như: Hai Bà Trưng, Bà Triệu, Đinh Bộ Lĩnh, Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo…

 

Truyện tranh lịch sử Việt Nam trên ứng dụng Manwa.

 

Không còn là những bài học lịch sử khô khan trong sách giáo khoa, bộ “Truyện tranh lịch sử Việt Nam” trên Ứng dụng truyện tranh Manwa vừa bám sát những sự kiện, nhân vật lịch sử vừa lồng ghép thêm các chi tiết huyền thoại có ghi trong chính sử. Mỗi cuốn sách đều được trình bày sinh động, khoa học, đẹp mắt với cách truyền tải nội dung hấp dẫn và mới lạ. 

Với 29 cuốn truyện tranh lịch sử tương ứng với 29 mốc son chói lọi và hào hùng của lịch sử dân tộc. Manwa hứa hẹn là bộ truyện lịch sử đưa người đọc đắm chìm vào thế giới lịch sử đầy màu sắc với những nhân vật nổi tiếng từ quá khứ bước ra, gắn liền với những câu nói lưu danh muôn đời như: “Tôi chỉ muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá trường kình biển Đông, lấy lại giang sơn, dựng nền độc lập, cởi ách nô lệ, chứ không chịu khom lưng làm tì thiếp cho người!” - Bà Triệu, “Đầu thần chưa rơi xuống đất, xin bệ hạ đừng lo.” - Trần Thủ Độ hay “Ta thà làm quỷ nước Nam chứ không thèm làm vương Đất Bắc.” - Trần Bình Trọng.

Bộ truyện được đánh giá nội dung cô đọng, dễ hiểu, dễ nhớ và những hình ảnh trực quan, sinh động, thú vị. những bài học lịch sử tưởng chừng khô khan trong sách vở ngày nào giờ đã được tái hiện một cách chân thực, gần gũi để dễ dàng tiếp cận với mọi lứa tuổi. Bộ truyện không chỉ cung cấp kiến thức lịch sử với những giá trị nhân văn sâu sắc mà còn giúp bồi đắp, nuôi dưỡng tinh thần yêu nước cho giới trẻ. Đặc biệt, bộ truyện được biên soạn bởi tác giả Bùi Sao và cố vấn nội dung bởi PGS. Tiến sĩ Chương Thâu đã góp phần đem đến cách thể hiện lịch sử mới mẻ, kết hợp giữa trau dồi tri thức và giải trí.

Hiện tại, bộ truyện có mặt tại ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền Manwa, để thưởng thức bộ truyện đặc sắc này, quý bạn đọc vui lòng truy cập link tại đây: http://manwa.vn/lich-su-viet-nam-c39

Ngoài ra, tại Manwa khách hàng có thể đọc thêmhàng trăm bộ truyện tranh bản quyền hấp dẫn khác, miễn phí 100% cước lưu lượng data 3G/4G.Quý bạn đọc có thể đăng ký bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DKB gửi 5282 (phí DV: 3.000đ/ngày).

Đừng quên truy cập website: http://manwa.vntrên điện thoại hoặc http://manwa.vn/app  để cài đặt ứng dụng Manwa và cập nhật những thông tin, bộ truyện tranh mới, HOT, hay, ý nghĩanhất trên Manwa nhé!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ thông tin CS: Email: cskh@viettel.com.vn / Hotline: 198 (miễn phí). Chúc các bạn có những phút giây giải trí thú vị cùng Manwa!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...