Tuần lễ vàng Data – tặng tối đa 30GB/6 tháng cho KH mua sim trả trước trên shop Viettel

Thứ hai, 23/09/2019

Đó là chương trình ưu đãi KHỦNG mà Viettel triển khai trên toàn quốc dành cho thuê bao di động trả trước từ 23/9/2019 đến 29/9/2019. Đây là cơ hội VÀNG cho những tín đồ “săn” data thỏa sức nạp đầy lưu lượng cho smartphone của mình.

Theo đó, Khách hàng mua sim trả trước trên kênh Digital (Shop.viettel.vn) kích hoạt trong thời gian diễn ra chương trình TUẦN LỄ VÀNG và thực hiện đăng ký gói cước F90 Viettel trong khoảng thời gian 30 ngày kể từ thời điểm kích hoạt; Gia hạn thành công gói F90 trong các chu kỳ tiếp theo sẽ được hưởng ưu đãi NHÂN ĐÔI LƯU LƯỢNG DATA tốc độ cao (cộng thêm 5GB/tháng) trong 06 tháng liên tiếp, thời gian sử dụng 30 ngày, không cộng dồn, không bảo lưu sang tháng sau.

Như vậy, Khách hàng tham gia chương trình sẽ có tổng 10GB/tháng và tối đa 30GB trong 6 tháng liên tiếp để thỏa sức lướt facebook, nghe nhạc, đọc báo, xem phim online… mà không lo cạn kiệt lưu lượng.

Thời gian Viettel tặng data cho thuê bao tham gia ưu đãi được quy định: Hệ thống cộng cho thuê bao ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công/gia hạn thành công gói F90 từ tháng N đến tháng N+5 (06 tháng ~ 180 ngày (đến hết ngày 27/03/2020).

Hệ thống chỉ tặng 5GB data trong các tháng tiếp theo nếu thuê bao của khách hàng gia hạn thành công gói F90.Trường hợp hết chu kỳ, thuê bao của khách hàng không tự động gia hạn gói F90 do tài khoản gốc không đủ tiền, khách hàng sẽ không được tặng 5GB, Trường hợp KH nạp thêm tiền và đăng ký lại thành công gói F90, hệ thống sẽ không cộng 5GB trong lần đăng ký lại mà chỉ cộng vào các chu kỳ sau nếu TB gia hạn thành công gói F90.

Nếu trong chu kỳ 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký/gia hạn gói F90, Khách hàng thực hiện hủy và đăng ký lại nhiều lần gói F90 thì Hệ thống chỉ cộng duy nhất 5GB cho khách hàng trong lần đầu đăng ký/gia hạn.

Chính sách ưu đãi dành cho khách hàng trong chương trình này cụ thể như sau:

Chính sách hiện tại

Chính sách ưu đãi

- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút
- 15 phút gọi ngoại mạng
- 250 tin nhắn nội mạng
-  5GB data

- Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút
- 15 phút gọi ngoại mạng
- 250 tin nhắn nội mạng
- 10GB data

Lưu ý: Khi khách hàng truy cập internet, hệ thông sẽ trừ lưu lượng Data được khuyến mại 5GB -> Trừ lưu lượng Data gói F90 -> Trừ lưu lượng Data gói MI (nếu có).

Thuê bao tham gia chương trình thành công sẽ nhận được tin nhắn từ Viettel với nội dung:

  • Tin nhắn tặng lần đầu: [TB]: Viettel tran trong gui tang Quy khach 30GB (5GB/thang) theo CT uu dai TUAN LE VANG DATA - THA GA LUOT NET khi mua sim tren Shop Viettel va su dung goi F90. Uu dai duoc cong trong 06 thang. Truy cap My Viettel tai https://viettel.vn/apphoac soan KTTK gui 191 de kiem tra. Chi tiet LH 198 (0d). Tran trong.”
  • Tin nhắn tặng từ lần thứ 2 trở đi (với trường hợp khách hàng được gia hạn gói cước thành công):[TB]: Quy khach vua gia han thanh cong goi F90 va duoc tang 5GB theo CT uu dai TUAN LE VANG DATA - THA GA LUOT NET khi mua sim tren Shop Viettel va su dung goi F90. Truy cap My Viettel tai https://viettel.vn/apphoac soan KTTK gui 191 de kiem tra. Chi tiet LH 198 (0d). Tran trong.

Tham gia đăng ký sim ngay tại đây

Mua sim để liên lạc và được hưởng nhiều ưu đãi của nhà mạng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều, Giá cước rẻ - không lo nạp thẻ, không lo gián đoạn cuộc gọi vì hết tiền trong tài khoản hay truy cập internet chậm do data cạn kiệt.

Với chương trình TUẦN LỄ VÀNG DATA –THẢ GA LƯỚT NET đã chính thức khởi động, các bạn hãy lan tỏa thông tin để mọi người cùng có cơ hội tham gia ngay và tận hưởng ưu đãi khủng data của Viettel nhé.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...