Tuyệt chiêu chọn quà độc đáo dành tặng phái đẹp trên ứng dụng My Viettel

Thứ ba, 19/10/2021

My Viettel đã sẵn sàng kho voucher Mỹ phẩm, trang sức, thời trang, chăm sóc sức khỏe- làm đẹp… để dành tặng chị em phụ nữ nhân dịp 20/10. Các bạn hãy nhanh tay truy cập ứng dụng My Viettel để rinh mã khuyến mại mua quà tặng nào!

Trước thị trường quà tặng có vô số sự lựa chọn thì nên chọn quà gì để món quà của mình ý nghĩa mà giúp người phụ nữ đẹp sang, tự tin và tỏa sáng? Việc ấy không còn khó, vì trên My Viettel đã có! Tất cả những ưu đãi siêu hấp dẫn về thời trang thương hiệu, mỹ phẩm cao cấp, đồ công nghệ, Trang sức kim cương/vàng/bạc, hoa tươi… đã sẵn sàng tại kho ưu đãi Viettel++ để quý khách hàng lấy ngay và sử dụng. còn chần chừ gì nữa nào?

Ngày của phụ nữ Việt, chọn quà gì cho phù hợp?

Ngày 20/10 là ngày chúng ta hướng về phái nữ. Đây là cơ hội tuyệt vời để nhiều người bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn tới những người phụ nữ thân yêu, kính quý. Và cũng là dịp để chị em phụ nữ có thời gian chăm chút bản thân, tự thưởng những món quà yêu thích để tự tin và thành công hơn. Đối với cánh mày râu thì đây là một cơ hội tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn với mẹ, tình yêu, sự lãng mạn với vợ, bạn gái…Vậy lựa chọn quà gì? Mua ở đâu sao cho tiện lợi và nhanh nhất mà vẫn chọn được quà ưng ý? Mời bạn cùng tham khảo những gợi ý về quà dưới đây nhé!

Trang sức - Món quà độc đáo được nhiều người lựa chọn

Trang sức là món quà sang trọng mang đến vẻ đẹp quý phái, giàu ý nghĩa văn hóa và may mắn. Phụ nữ từ xưa đến nay đều sử dụng trang sức như một người bạn thân thiết, đi cùng thời gian làm tôn lên sắc đẹp và giá trị của một nửa thế giới. Bởi vậy nên món quà này sẽ làm phái nữ mềm lòng trong ngày lễ này. Để lựa chọn ưu đãi từ thương hiệu cao cấp như Doji, PNJ.., bạn vào My Viettel -> mục Viettel++, chọn danh mục ưu đãi, click banner các hãng trang sức để tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ chọn được món đồ trang sức ưng ý, ví dụ như ưu đãi PNJ lên đến 1 triệu đồng khi mua trang sức vàng PNJ…Nhanh tay tham khảo ngay nhé.

 Hoa tươi

Hoa là một trong những món quà 20/10 không thể thiếu dành cho mẹ, vợ, người yêu,…Những bông hoa tươi thắm tượng trưng cho sắc đẹp của phái nữ và thể hiện tấm lòng của người tặng đối với người mình yêu thương. Trong danh mục ưu đãi tại Viettel++ trên ứng dụng My Viettel đã sẵn sàng những shop hoa đa dạng về mẫu mã và ưu đãi hấp dẫn như: Hoa tươi Liti Florist – Voucher lên đến 500.000 đồng, shop hoa Nancy tặng voucher lên tới 100.000 đồng….và còn nhiều shop hoa nữa cũng kèm voucher giảm giá đang chờ khách hàng ghé thăm trên My Viettel.

Mỹ phẩm –Túi xách thương hiệu

Trên My Viettel đã có kho ưu đãi về mỹ phẩm với thương hiệu nổi tiếng như: Menard, The Ordinary, Thefaceshop, Beauty Box.. ưu đãi voucher có hãng lên tới 725.000 đồng, bạn dễ dàng mua các sản phẩm này với giá hời mà lại chọn đúng hãng mỹ phẩm mà phụ nữ yêu thích. Bên cạnh đó, thương hiệu túi xách như thời trang ELL, Giầy, túi xách Geox, Giầy, túi xách Vascara.. với nhiều sản phẩm độc đáo, hợp thời trang với voucher lên tới 1 triệu đồng, bạn hãy khám phá ngay, đừng bỏ lỡ!

Bộ dụng cụ làm bếp, đồ gia dụng ưa thích

Những bộ dụng cụ gia đình như: Chảo, ấm chén, bàn bếp,.. là những đồ gia dụng mà nhiều phụ nữa yêu thích nấu ăn rất hay quan tâm và tìm kiếm để mua sắm. Không còn khó, hãy vào My Viettel, chọn Viettel++ và lựa chọn những voucher giảm giá để mua các sản phẩm này với giá ưu đãi mà lại là quà phù hợp dành tặng cho các chị em.

Chiếc váy, bộ đồ, khăn lụa hợp thời trang

Váy là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ người phụ nữ nào. Quà tặng 20/10 cho vợ năm nay bạn hãy mua cho cô ấy một chiếc váy. Để tạo bất ngờ cho nàng hãy chú ý quan sát xem cô ấy thích shop nào.

Đơn giản nhất hãy vào Viettel++, lựa chọn những hãng thời trang nổi tiếng như Canifa, shop thời trang Vera, Khăn lụa - Khăn choàng cá tính…với voucher 100K, 500K… Chắc chắn sẽ là quà tặng thú vị khi lựa chọn dành tặng chị em phụ nữ.

 Voucher đồ ăn, uống từ các hãng ưa thích nhất

 Các hãng trà sữa như: The Alley, Toco Toco… hay Nhà hàng GOLDEN GATE đều là các hãng ẩm thực/ đồ uống nhiều chị em ưa thích. Trên My Viettel đã có các voucher này trị giá lên đến 100.000 đồng, hãy nhanh tay sở hữu bạn nhé.

Trên đây mới chỉ điểm qua một vài ưu đãi, còn hàng ngàn voucher của các ngành hàng khác đã sẵn sàng trên My Viettel cũng có mã khuyến mại cho khách hàng trong dịp Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Vì vậy, hãy lan tỏa thông tin này tới bạn bè, người thân để họ truy cập ứng dụng và sớm có cơ hội sở hữu những voucher mua sắm giá trị dành tặng chị em nhân dịp 20/10 nhé.

 Tải ứng dụng My Viettel tại đây để trải nghiệm kho quà siêu thú vị.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...