TV360 phát sóng độc quyền Táo Quân Tiền Truyện – Gia đình Táo

Thứ sáu, 13/01/2023

Táo Quân Tiền Truyện 2023, do TV360 - Ứng dụng truyền hình Viettel phát sóng độc quyền, hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện đặc sắc, giá trị nhân văn cao cả gửi đến khán giả cả nước.

 

Táo quân Tiền truyện - Gia đình Táo phiên bản Tết 2023 quy tụ dàn khách mời gạo cội đình đám, các diễn viên thực thụ, hội tụ 2 miền Nam - Bắc như: Tự Long (Táo Ông cả); Quang Thắng (Táo Ông hai); Vân Dung (Táo Bà); Khả Như (Táo Em gái – Là em gái của Táo Bà); Huỳnh Lập (Táo Em rể cả); Quang Trung (Táo Em rể hai); Long Chun (Nhân viên bán hàng); Vinh Phạm (Đòi nợ thuê).Nội dung Táo quân tiền truyện - Gia đình Táo với chủ đề Gom Chuyện Lên Trời xoay quanh câu chuyện của hai thế hệ gia đình Táo “Già” và Táo Trẻ.

Tên chương trình: Táo Quân Tiền Truyện – Gia đình Táo

Ngày phát sóng: 14/01/2023 (23 Tết Âm lịch)

Thời gian phát sóng:

- 20h00 trên ứng dụng TV360

- 21h00 trên kênh Youtube TV360

Nghệ sĩ: Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Huỳnh Lập, Khả Như, Quang Trung, Long Chun, Vinh Phạm

Đơn vị thực hiện: Ứng dụng truyền hình Viettel – TV360 

 

 

Gia đình Táo quân “già” giàu kinh nghiệm (NS Vân Dung, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng) đã nhiều năm kinh nghiệm lên Trời báo cáo. Gia đình Táo trẻ (nhóm diễn viên trẻ: Khả Như, Quang Trung, Huỳnh Lập) mới được bổ nghiệm năm đầu tiên nên còn rất bỡ ngỡ. Qua việc điểm lại những sự kiện xã hội nổi bật trong năm qua, hai thế hệ bắt đầu nảy sinh những quan điểm, khác nhau, mở rộng phân tích các vấn đề giúp khán giả có nhiều góc nhìn thú vị hơn. Đến cuối cùng, các Táo vẫn đi đến thống nhất là dù quan điểm có khác nhau thì nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là mang đến những gì tốt lành nhất, vun đắp một cuộc sống an vui, hạnh phúc cho mỗi gia đình.

 

Những câu chuyện mang tính thời sự nóng hổi cũng được Táo quân Tiền truyện - Gia đình Táo lồng ghép một cách chân thật, đầy tinh tế. Không chỉ hướng đến những giá trị nhân văn cao cả, Táo quân Tiền truyện - Gia đình Táo sẽ còn là không gian cho những mảnh ghép hài hước, trào phúng. Không khó để bắt gặp loạt trend hot (trào lưu thịnh hành) trong năm 2022 xuất hiện sống động trong chương trình: Mình về bên nhau giật, 90-60-90, Vì mẹ anh bắt chia tay, Wednesday, Màn hô tên “đặc sản” tại Miss Grand Vietnam,...

Trailer: http://tv360.vn/video/929332?v=929332

 

Mời Quý khách hàng cùng đón xem Táo Quân Tiền Truyện – Gia đình Táo trên TV360!

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...