TV360 Viettel độc quyền phim mới của SONG JOONG KI “CẬU ÚT NHÀ TÀI PHIỆT”

Thứ năm, 17/11/2022

Ngay từ khi mới công bố dự án, “Cậu út nhà tài phiệt” đã nhận về nhiều sự quan tâm khi là dự tái xuất màn ảnh nhỏ của Song Joong Ki sau thành công của phim hành động “Vincenzo”.

 

Dựa trên một tiểu thuyết web nổi tiếng, “Cậu út nhà tài phiệt” là bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh những năm 80 của thế kỉ trước đầy biến động, xoay quanh Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) - thư ký của một gia đình tài phiệt.

Phim kể về câu chuyện của thư ký Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki), người đã làm việc với chủ tịch tập đoàn Sunyang trong hơn 10 năm. Tuy hết lòng trung thành với ông chủ của mình, anh vẫn không tránh khỏi việc bị buộc tội tham ô và rơi vào một cuộc khủng hoảng lớn. Cuối cùng, dù vô tội trước mọi cáo buộc, anh vẫn bị sát hại bởi chính ông chủ mà mình hết lòng phục tùng trong suốt một thời gian dài.

Sau khi qua đời, Yoon Hyun Woo bất ngờ tái sinh thành Jin Do Joon - con trai út của gia đình tài phiệt Sunyang. Anh nhanh chóng tận dụng cơ hội này để trả thù và tiếp quản tập đoàn.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Lee Sung Min, Shin Hyun Bin, nữ thần tượng Tiffany (SNSD), Kim Shin Rok, Kim Nam Hee, Park Ji Hyun… 

Cậu út nhà tài phiệt sẽ lên sóng độc quyền trên TV360 từ 18.11.2022

TV360 - Ứng dụng truyền hình giải trí miễn phí 4G

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...