Ưu đãi đặc biệt khi thanh toán, nạp thẻ trên kênh số – Lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng Việt thời 4.0

Thứ ba, 25/05/2021

Theo xu hướng hiện nay, mua bán sản phẩm và dịch vụ qua internet đã trở nên phổ biến và dần cạnh tranh cùng hình thức mua bán truyền thống. Những đối tượng tiếp cận và hưởng lợi ích đầu tiên từ hình thức này không ai khác, chính là khách hàng - những người có sở thích mua sắm và “nghiện” tiêu dùng online.

Nhiều khách hàng họ đã nhận định rằng “càng nhiều dịch vụ thanh toán trực tuyến được đẩy vào không gian mạng sẽ càng giúp người dùng có thêm thời gian và thêm sự lựa chọn. Họ thậm chí có được sự tự do hơn trong cuộc sống hàng ngày nhờ tiết kiệm thời gian di chuyển”. Ngay cả trong tình huống dịch bệnh hoành hành, việc mua sắm online và thanh toán điện tử đã thể hiện được nhiều ưu điểm rõ rệt: Nhanh, tiện lợi, an toàn và tránh tiếp xúc.

Theo đó, nắm bắt được tâm lý khách hàng, My Viettel Ứng dụng công nghệ số tiêu biểu của nhà mạng Viettel đã nhanh chóng triển khai khuyến mại hấp dẫn dành riêng cho khách hàng khi tham gia thanh toán cước, nạp thẻ trên kênh số được ưu đãi lên đến 23% giá trị nạp tiền trả trước và tới 10% khi thanh toán cước trả sau. Đây cũng là một trong những điểm mới và khác biệt góp phần chuyển dịch tương tác khách hàng từ kênh truyền thống sang kênh online trong hành trình chuyển đổi số của Viettel Telecom.

Tính năng thanh toán cước/nạp thẻ trên My Viettel được triển khai từ đầu năm 2020 đã mang đến cho ngàn khách hàng Viettel trải nghiệm mới mẻ và thú vị, song song với tiện ích nhanh chóng, thuận tiện, khách hàng còn được hưởng  ưu đãi tới 3% khi giao dịch Topup  trên My Viettel. Đây là ưu đãi thường xuyên dành cho khách hàng từ thời diểm triển khai tính năng thanh toán trên ứng dụng cho đến nay.

Tiếp tục gia tăng lợi ích cho người dùng, từ tháng 5/2021 My Viettel triển khai chính sách khuyến mại đặc biệt cho khách hàng giao dịch thanh toán/nạp thẻ trên kênh số, dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình, mời quý khách hàng cùng nắm thông tin lan tỏa tới bạn bè, người thân cùng biết đến và tham gia nhé.

Khuyến mại 20% giá trị nạp tiền cho thuê bao trả trước trên My Viettel vào tất cả các ngày Chủ nhật hàng tuần

 

 

Duy nhất ngày chủ nhật hàng tuần khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp trên ứng dụng My Viettel

Đây là chương trình khuyến mại tạo cho thuê bao trả trước thói quen tham gia nạp thẻ định kỳ để hưởng ưu đãi vào các ngày chủ nhật của tháng trên ứng dụng My Viettel. Số tiền khuyến mại 20% được sử dụng nội mạng và có hạn sử dụng 15 ngày kể từ ngày nạp, không hạn chế số lần nạp thẻ trong ngày khuyến mại, tiền khuyến mại được cộng dồn (lưu ý:Chỉ áp dụng đối với các giao dịch nạp tiền cho thuê bao trả trước bằng tài khoản ngân hàng).

 Để nạp thẻ trên My Viettel và hưởng ưu đãi, khách hàng thực hiện theo các bước:

Bước 1: Đăng nhập vào My Viettel bằng tài khoản trả trước thành công (trường hợp khách hàng chưa có ứng dụng, vui lòng tải app ngay tại đây).

 Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, với thuê bao trả trước, click vào mục “ nạp tiền”, màn hình hiển thị thông tin phương thức nạp tiền, khách hàng chọn hình thức “ Tài khoản ngân hàng”

Bước 3: Khách hàng lựa chọn số tiền cần nạp, thực hiện bấm nút hiển thị “ Thanh toán” và tiếp tục thao tác theo các trường hướng dẫn trên My Viettel để hoàn tất giao dịch.

Khuyến mại tới 10% khi lần đầu thanh toán cước trả sau trên ứng dụng My Viettel.

 

Dễ dàng nhận ưu đãi tới 10% khi thanh toán cước trả sau trên My Viettel

 

Khách hàng lần đầu thanh toán cước trên ứng dụng My Viettel sẽ được khuyến mại 3% tổng giá trị thanh toán và hưởng thêm 5% (tối đa 50K) giá trị thanh toán cùng 2% quy ra điểm Viettel ++.

Ngoài 2 chính sách trên thì những khách hàng thường xuyên thanh toán trên My Viettel vẫn được hưởng chính sách giảm 3% giá trị thanh toán cho tất cả các giao dịch topup/gạch nợ trên My Viettel và thêm 2% giá trị thanh toán quy ra điểm Viettel ++ dành riêng cho thuê bao trả sau.

Ưu đãi áp dụng cho các đối tượng trường hợp: Khách hàng (thuê bao di động trả sau, cố định) chưa có hoạt động thanh toán cước qua cổng thanh toán/ViettelPay liên kết trên My Viettel (website viettel.vn, app My Viettel) từ ngày 1/1/2020 đến thời điểm thanh toán.

 Chính sách này Áp dụng 01 lần duy nhất cho khách hàng thanh toán cước di động trả sau và cố định qua cổng thanh toán/ViettelPay liên kết trên app My Viettel, mức cước thanh toán tối thiểu từ 100.000 đồng trở lên, khách hàng được chiết khấu thêm 5% tối đa 50.000 đồng.

 Để tham gia thanh toán cước trên My Viettel, khách hàng thao tác theo bước hướng dẫn sau:

Giao dịch thanh toán cước hưởng ưu đãi trên My Viettel với thao tác nhanh chóng và thuận tiện

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel thành công, tại màn hình trang chủ chọn mục “ thanh toán”.

(trường hợp khách hàng chưa có tài khoản My Viettel, vui lòng tải ngay tại đây).

 Bước 2:  Chọn Tài khoản ngân hàng hoặc ViettelPay, có nội dung hiển thị chiết khấu “tối đa -10%”

 Bước 3: Nhập số tiền thanh toán từ 100.000đ trở lên, nếu thuê bao đủ điều kiện được chiết khấu thêm 5% => sẽ có dòng nội dung “ Chiết khấu 5% tối đa 50.000đ+ chiết khấu 3%”.

Bước 4: Thanh toán qua Cổng thanh toán hoặc tài khoản ViettelPay, ATM, Thẻ quốc tế theo các bước hướng dẫn thao tác trên ứng dụng My Viettel để hoàn tất giao dịch.

  Có thể nói, cùng với sự đa dạng về sản phẩm dịch vụ, người tiêu dùng ngày nay luôn được lựa chọn những hình thức khuyến mại hết sức phong phú từ những dịch vụ viễn thông đến các ưu đãi ngoài viễn thông như: Khuyến mại dành riêng cho thuê bao; mua data siêu rẻ; voucher Viettel++ các ngành hàng để mua sắm trên sàn thương mại điện tử thỏa thích.. Với ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thanh toán cước, nạp thẻ trên kênh số hi vọng khách hàng hãy là một người tiêu dùng thông minh, lựa chọn My Viettel – Siêu ứng dụng số để khám phá những trải nghiệm mới, tiết kiệm thời gian cho chính mình, cho cuộc sống được tận hưởng nhiều điều thú vị hơn.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...