Ưu đãi giảm tới 50% giá phòng khách sạn khi khách hàng đặt phòng trên ứng dụng My Viettel

Thứ tư, 24/02/2021

Khai xuân ai cũng mong mọi việc đều lợi và may mắn, ngay cả việc mua sắm khách hàng cũng thích mua hàng được sale hời kèm khuyến mại hấp dẫn của các nhà cung cấp, giá thành rẻ mà vẫn ưng ý. Theo đó, từ tháng 02-03/2021, My Viettel tiếp tục triển khai ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi đặt phòng khách sạn trên ứng dụng, giảm giá tới 50% giá phòng khách sạn toàn quốc. Đây chắc chắn là thông tin thú vị cho những tín đồ du lịch đang chờ cơ hội vàng này để tham gia.

 

Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin về khuyến mại này để chia sẻ thêm cho mọi người!

Chương trình ưu đãi giảm 50% giá phòng khách sạn khi đặt trên My Viettel diễn ra đến hết 31/03/2021, Khách hàng tham gia đặt, thực hiện nhập mã HOTEL50 sẽ được giảm ngay 50% giá phòng khách sạn, tối đa 200.000đ cho một đơn hàng (lưu ý: Áp dụng cho đơn hàng từ 1.000.000đ trờ lên, đơn hàng áp dụng mã ưu đãi không được hoàn hủy).

Để thực hiện đặt phòng khách sạn trên My Viettel, vui lòng thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào App My Viettel → Chọn tiện ích Đặt phòng khách sạn hoặc Click luôn vào banner của chương trình ngay tại màn hình trang chủ ứng dụng.

Bước 2: Chọn địa điểm hoặc tên khách sạn (theo nhu cầu của khách hàng), thông tin đặt phòng gồm: ngày lưu trú và số khách; Chọn khách sạn; loại phòng → Nhập thông tin khách đặt phòng → Tiếp tục → Chọn phương thức thanh toán, tại mục mã giảm giá sẽ có các mã giảm giá hiện ra (chọn HOTEL50)→ Khách hàng bấm chọn hoặc có thể nhập tay mã giảm giá HOTEL50→Xem thông tin đơn hàng đã được giảm hay chưa → Thực hiện Thanh toán →Kết thúc giao dịch.

Trường hợp bạn chưa tải My Viettel, bấm tại đây để tải ứng dụng ngay.

Đầu năm săn được ưu đãi siêu rẻ, cả năm sẽ thêm lộc may mắn. Ngoài ra, trên ứng dụng My Viettel cũng đang triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như tặng voucher mua sắm Tiki, thẻ cào lên tới 500.000 cho những khách hàng mua sắm lần đầu tiên tại kênh số này. Truy cập ngay vào những địa chỉ sau để có cơ hội may mắn nhận được các voucher độc quyền từ My Viettel nhé:

https://myvt.page.link/tiki50k

Ngay lúc này, hãy chia sẽ thông tin về chương trình với bạn bè, người thân để họ có thể tham gia ngay trên My Viettel nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...