Ưu đãi không thể bỏ lỡ: Giảm giá 200.000đ khi mua đồng hồ MYKID

Thứ tư, 01/04/2020

Từ ngày 20/03 đến 30/04/2020, Viettel giảm giá trực tiếp 200.000đ khi khách hàng mua đồng hồ MyKID chính hãng. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn số SIM cho đồng hồ MyKID theo ngày sinh nhật của bé.

Đồng hồ MyKID là dòng đồng hồ định vị thông minh được tập đoàn Viettel nghiên cứu và phát triển, dành riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi. Đồng hồ định vị trẻ em MyKID đã và đang được rất nhiều bố mẹ tin tưởng bởi những ưu điểm vượt trội như tích hợp sử dụng 3 chế độ định vị chính là LBS, Wifi và GPS nhằm đem đến kết quả định vị chính xác nhất, dung lượng pin lớn cho phép trẻ sử dụng thiết bị liên tục trong 2 ngày mà không cần sạc pin, giao diện cảm ứng thân thiện, mic chống ồn, kháng bụi, kháng nước, chống xước… Đặc biệt, phần mềm quản lý đồng hồ do Viettel phát triển nên mọi thông tin của trẻ được bảo mật tuyệt đối.

Đồng hồ MyKID hiện đang được bán trên thị trường với giá 1.450.000đ. Từ ngày 20/03 đến 30/04/2020, Viettel giảm trực tiếp 200.000đ khi khách hàng mua sản phẩm. Như vậy mỗi chiếc đồng hồ chỉ có giá 1.250.000đ trong khoảng thời gian khuyến mãi.

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký số SIM cho MyKID theo ngày sinh nhật của bé, để bé cảm thấy yêu thích chiếc đồng hồ riêng của mình hơn, cũng như để người thân của bé dễ dàng nhớ số liên lạc hơn. 

Chương trình ưu đãi áp dụng tại hệ thống cửa hàng trực tiếp (https://viettel.vn/cua-hang) và các website do Viettel quản lý (https://shop.viettel.vn   https://viettel.vn) .

Đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này! Đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí giao hàng toàn quốc và hỗ trợ cài đặt đồng hồ tại nhà:

Website mua hàng 1: https://shop.viettel.vn/chi-tiet-thiet-bi/dong-ho-thong-minh-tre-em-mykid

Website mua hàng 2: https://viettel.vn/di-dong/dien-thoai-thiet-bi/dong-ho-thong-minh-tre-em-mykid

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1800 8168 (miễn phí) để được hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...